Khi thần tượng cũng biến thành "fan cuồng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 09 / 2016

Khi thần tượng cũng biến thành "fan cuồng"

Có ai ngờ những cái tên nổi tiếng là thần tượng của hàng vạn người lại có lúc ngơ ngẩn vì các thần tượng khác.

Park Hyo Shin

Nếu đã từng xem qua bộ phim truyền hình “Iljime” có sự tham gia của Lee Jun Ki, chắc hẳn rất nhiều người sẽ mê mẩn bản OST “Hwashin” (“Flower Letter”). Đó là một ca khúc buồn, da diết và tràn đầy cảm xúc mà chỉ một giọng ca tài năng mới có thể thể hiện hết được. Giọng ca ấy chính là Park Hyo Shin.

Park Hyo Shin

Park Hyo Shin được xem là một trong những giọng ca solo thành công nhất xứ Hàn, với giọng hát như “món quà từ thượng đế” và được truyền thông xem là "ông hoàng ballad của Kpop". Chọn một con đường không “ồn ào” như những ca sĩ thần tượng Kpop hiện nay, vì bản thân anh vốn thích sự yên tĩnh và cuộc sống kín đáo, Park Hyo Shin được người yêu nhạc toàn thế giới biết đến bằng chính giọng hát và tài năng trời phú của mình. Fan của Park Hyo Shin có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và tất cả concert của anh đều thành công vang dội. Ngay tại Hàn Quốc, rất nhiều đồng nghiệp từng thừa nhận mình là fan trung thành của Park Hyo Shin.

Nam Taehyun, maknae tài năng của Winner, vốn là một “fan cứng” của Park Hyo Shin. Taehyun thậm chí còn có phản ứng "quá khích" khi nghe Park Hyo Shin được xướng tên tại một lễ trao giải. Trước đó, anh còn cover cả ca khúc "Snow Flower" đình đám của thần tượng để thể hiện sự hâm mộ của mình.

Nam Tae Hyun Park Hyo Shin

Nam Tae Hyun Park Hyo Shin

Cùng với Taehyun, Hongbin (VIXX) cũng là một "fan cuồng" của giọng ca ballad này. Tuy nhiên, Hongbin may mắn hơn Taehyun khi anh từng trực thuộc cùng công ty với Park Hyo Shin (Jellyfish Entertainment) nên anh chàng có rất nhiều cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng thần tượng.

Hongbin Park Hyo Shin

G-Dragon (Big Bang)

Nếu được hỏi: "Nghệ sĩ nào có nhiều fan là những ngôi sao nổi tiếng nhất?", câu trả lời của nhiều người chắc hẳn chính là G-Dragon. Trưởng nhóm Big Bang là một nghệ sĩ thực thụ, một nghệ sĩ "chất lừ" từ phong cách âm nhạc cho đến thời trang. Điều đó đã chinh phục không chỉ trái tim của những fan hâm mộ bình thường mà còn cả những ngôi sao nổi tiếng.

Han Ga In GD

Han Ga In là một trong những fan nổi tiếng nhất của G-Dragon. Dù đã lập gia đình nhưng cô gần như không bỏ sót bất kỳ concert nào của thần tượng. Chồng cô – nam diễn viên Yeon Jung Hun không những không ghen tỵ mà còn luôn đồng hành cùng vợ trong những lần đến xem G-Dragon biểu diễn. Một điều thú vị là điện thoại của Han Ga In tràn ngập hình ảnh của G-Dragon, chứ không phải ảnh của cô hay của anh chồng điển trai của mình.

Han Ga In GD

Cũng chính vì thường xuyên phải đưa vợ đến các concert của G-Dragon, nên Yeon Jung Hoon cũng bị “tiêm nhiễm” và thành fan của G-Dragon lúc nào chẳng hay. Ngôi sao này từng tiết lộ rằng, có khi anh còn hâm mộ G-Dragon hơn cả Han Ga In nữa. Thậm chí, khi đóng “Vampire Prosecutor”, Jung Hoon còn tiết lộ anh đã tham khảo hình tượng của trưởng nhóm Big Bang để dễ dàng nhập vai.

Yeon Jung Hoon GD

Một ngôi sao khác cũng là “fan cứng” của G-Dragon chính là Angela Baby. Giống như Han Ga In, cô thường xuyên đi xem concert của G-Dragon và vô cùng ngại ngùng mỗi khi được gặp anh. Khi G-Dragon bất ngờ xuất hiện trên chương trình "Running Brothers", Angela đã hét lên vì bất ngờ và ôm mặt xấu hổ. Mặc dù G-Dragon luôn chủ động tỏ ra thân thiện với cô nàng, nhưng Angela vẫn không thể kiềm nén được sự ngại ngùng xen lẫn hạnh phúc của mình.

Angela Baby GD

Angela Baby GD

Danh sách fan nổi tiếng của G-Dragon còn được nối tiếp với cái tên Kim Woobin, nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim “The Heirs”. Trong một chương trình, Kim Woobin đã nói rằng mình rất hâm mộ GD và muốn một lần trong đời được thần tượng gọi tên.

Kim Woo Bin GD

Kim Woo Bin GD

T.O.P (Big Bang)

Nói về V.I.P, nếu như G-Dragon có Han Ga In thì T.O.P có thể tự hào khi có Kim Yoo Jung. Cô nàng hiện được xem là "ngọc nữ" mới của làng nghệ thuật xứ Hàn với ngoại hình xinh xắn, nụ cười tỏa nắng và tài năng diễn xuất thiên bẩm. Vì là fan trung thành của T.O.P nên cô bé thường được các fan gọi vui là “T.O.P V.I.P”.

Yoo Jung T.O.P

Có thể nói, Yoo Jung và Big Bang rất có duyên với nhau. Khi còn nhỏ, Yoo Jung đã được nữ diễn viên Um Jung Hwa dẫn đi xem một buổi diễn của Big Bang. Lúc vào hậu trường, cô nàng gặp được T.O.P khi anh quay lại để lấy món đồ bỏ quên. Thế là Yoo Jung đã có dịp chụp cùng T.O.P một tấm hình rất dễ thương.

Từ đó trở đi, trong tất cả các cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về nhóm nhạc yêu thích, câu trả lời của Yoo Jung luôn là: “Big Bang - T.O.P oppa - các oppa của Big Bang hoặc không ai cả”. Cô bé còn nói: “Em thích Big Bang vì cá tính trong âm nhạc và tài năng của các anh, cách các anh lặng lẽ làm việc chăm chỉ và mỗi lần xuất hiện đều mang đến một ngạc nhiên mới. Đó là điều đáng để em học hỏi”.

Yoo Jung Big Bang

Đáp lại tình cảm ấy, các thành viên của Big Bang cũng rất quý mến Yoo Jung, đặc biệt là T.O.P. Khi được chọn vào vai chính trong “The Commitment” (2013), T.O.P đã nói với nhà sản xuất rằng, anh nghĩ Yoo Jung là người tốt nhất để đóng vai em gái của mình, và anh nghĩ mình sẽ hợp tác tốt với Yoo Jung. Cuối cùng, T.O.P và Yoo Jung đã trở thành cặp anh trai em gái rất được lòng người hâm mộ. 

Taeyang (Big Bang)

Không kém cạnh G-Dragon và T.O.P, Taeyang cũng có một "fan bự" đáng tự hào, đó chính là IU. Cô ca sĩ đáng yêu này được cộng đồng V.I.P. ưu ái gọi bằng cái tên "trưởng fanclub của Taeyang". Từ những ngày mới debut, IU đã thừa nhận mình rất hâm mộ Big Bang, và cực kì yêu mến Taeyang. Mỗi lần có cơ hội làm việc cùng Taeyang, cô nàng đều rất hồi hộp và sung sướng. 

Taeyang IU

Taeyang IU

Park Ji Min (BTS) cũng là một "fan cuồng" của TaeYang. Theo lời kể của fan BTS, chỉ cần đem những đồ vật liên quan đến Big Bang và Taeyang đến fansign BTS, anh chàng Jimin sẽ trở nên "mất bình tĩnh" và vô cùng phấn khích. 

Taeyang Jimin

Taeyang còn có một fan nổi tiếng khác là U- Kwon (Block B). Anh chàng từng hạnh phúc ra mặt khi được fan tặng lightstick của Big Bang. Thậm chí, anh còn liệt kê 5 lý do khiến mình mê mẩn Taeyang, đó là: ngầu, hát hay, nhảy giỏi, biểu diễn thu hút và là một người tuyệt vời. 

Taeyang Ukwon

Taeyang Ukwon

Yunho (DBSK)

Yunho cũng là một idol có rất nhiều fan là sao nổi tiếng. Thành viên Lee Hongki của F.T.Island là một "fan cứng" của trưởng nhóm DBSK. Trong chương trình "Best Idol On", Hongki từng chọn Yun Ho là nghệ sĩ mặc vest đẹp nhất. Tại "F.T.Island WideM", Hongki cũng từng phàn nàn rằng leader của F.T.Island không có sức hút và sự quyến rũ như Yunho. Hongki cũng thường xuyên tweet chúc mừng sinh nhật Yunho hay bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho DBSK.

Lee Hongki

EXO cũng không thể thoát khỏi "mị lực" của Yunho! Đều là nghệ sĩ của SM, nên chẳng có gì lạ khi các thành viên EXO có nhiều cơ hội tiếp xúc với đàn anh DBSK. Dĩ nhiên, trong mắt các thành viên, DBSK luôn là tấm gương để nhóm noi theo.

Yunho EXO

Kris – cựu nhóm trưởng EXO-M từng nói: “Tiền bối Uknow Yunho luôn chỉ dạy chúng tôi rất nhiều về phần vũ đạo, anh ấy thường đến những buổi tập nhảy của chúng tôi và tận tình hướng dẫn chúng tôi cách thể hiện được bản thân qua vũ đạo”. Đối với Kris, Yunho chính là hình mẫu leader mà anh luôn hướng tới.

Yunho EXO

Suho - thủ lĩnh của EXO cũng chia sẻ: “Anh Yunho luôn hướng dẫn và cổ vũ chúng tôi mỗi lần gặp nhau ở công ty. Đôi khi, anh ấy còn gửi những lời khích lệ ấm áp cho cả nhóm qua điện thoại, khi chúng tôi đang trong phòng tập”. Suho nói rằng Yunho là nghệ sĩ mà anh ngưỡng mộ nhất và anh luôn nỗ lực học hỏi để có thể tỏa sáng được như trưởng nhóm DBSK trên sân khấu.

Jaejoong (JYJ)

Từ khi chưa ra mắt, L (Infinite) đã yêu thích DBSK, nhất là mĩ nam Jaejoong. Trước đây, anh từng mơ ước trở thành người chụp ảnh cho thần tượng và bắt đầu đam mê với máy ảnh từ đó. Ngoài ra, Jaejoong chính là nguồn cảm hứng của L khi anh quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát.

BoA

Tại chương trình "Hidden Singer" có sự góp mặt của BoA, Key (SHINee) thừa nhận mình là "fan ruột" của đàn chị cùng công ty. Thậm chí, anh chàng vẫn thường xuyên mua đĩa ủng hộ thần tượng và đóng tiền làm mới thẻ thành viên fanclub của cô mỗi năm.

Key BoA

Taeyeon

Từ những ngày đầu ra mắt, Baekhyun (EXO) đã bày tỏ sự yêu mến đối với Taeyeon. Thành viên EXO cũng thừa nhận mình là "fan cuồng" của đàn chị cùng công ty. Và cuối cùng, Baekhyun không chỉ là một fan bình thường, mà còn trở thành bạn trai của cô nàng. Dù hiện cả hai đã chia tay nhưng có lẽ nhiều người vẫn còn thấy tiếc cho chuyện tình đẹp giữa fan và thần tượng này.

Baekhyun Taeyeon

Ngoài “tình cũ” Baekhyun, Taeyeon còn có một fan bự khác là Bambam (GOT7). Không chỉ ủng hộ thần tượng bằng cách like hình trên trang cá nhân, anh chàng còn thay đổi thông tin theo các sự kiện có liên quan đến trưởng nhóm SNSD. Thậm chí, Bambam còn phấn khích cổ vũ mỗi khi có cơ hội đứng cùng sân khấu với Taeyeon.

Bambam Taeyeon

Yoona

Những cái tên nổi bật là fan của cô nàng xinh đẹp này phải kể đến G-Dragon và Daesung (Big Bang), 2PM, B2ST, Jung Shin (CNBlue), Yoo Jae Suk, Hoya (Infinite), Jang Geun Suk, Jay Park, nam diễn viên Jung Woo Sung, mỹ nam người Nhật Yu Shirota, nam tài tử điển trai Lee Jun Ki, SHINee, Shinhwa, nam diễn viên người Philippines Romeo Tan,...

Trong chương trình "Strong Heart", G-Dragon đã từng thổ lộ, bản thân bị ấn tượng và choáng ngợp khi nhìn thấy Yoona. Mỹ nam Lee Jun Ki từng gửi một đoạn video đến Yoona từ quân đội và chia sẻ cô là thành viên yêu thích của anh trong SNSD.

Goo Hye Sun Yoona

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun lại bị đổ gục bởi những hành động đáng yêu và vẻ đẹp như thiên thần của Yoona

Hương Giang lược dịch   



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày