Khoảnh khắc xúc động: IZONE bật khóc giữa tiết trời giá rét vì nghĩ rằng chẳng có ai đến tham dự buổi diễn của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 04 / 2019

Khoảnh khắc xúc động: IZONE bật khóc giữa tiết trời giá rét vì nghĩ rằng chẳng có ai đến tham dự buổi diễn của nhóm

12 cô gái được phen hết hồn khi tưởng rằng show diễn của nhóm chẳng có ai đến xem nhưng sự thật là gì?

Tối 2/4, IZONE đã tổ chức một buổi concert ngoài trời miễn phí dành cho tất cả khán giả tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là hoạt động quảng bá cho album nhóm vừa phát hành vào ngày 1/4 - Heart*IZ. Để show diễn trở nên thú vị hơn, ê-kíp thực hiện cùng người hâm mộ nảy ra ý tưởng đánh lừa IZONE. Trước khi bước lên sân khấu, 12 thành viên bị bịt mắt và các fan phía dưới giả vờ im lặng để cùng xem phản ứng của IZONE sẽ ra sao.

 

 
Quang cảnh im lặng khi các cô gái bước xuống xe khiến các thành viên lo lắng và gọi tên các WIZONE


Lúc vừa đến nơi, không nghe thấy tiếng reo hò như thường lệ, các cô gái liên tục gọi lớn “Wiz*one ơi, mọi người ơi”. Tuy nhiên, khán giả chỉ đáp lại IZONE bằng một không khí im lặng đến ngột ngạt. Vở kịch chính thức hạ màn khi IZONE được tháo bịt mắt xuống. Chứng kiến hơn 2.000 fan đứng giữa tiết trời lạnh giá chờ nhóm, girlgroup nhà Stone Music không kìm được nước mắt và nhanh chóng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ.

 
Fancam toàn cảnh khi IZONE tháo bịt mắt và bật khóc vì xúc động 
 
Cùng xem lại những khoảnh khắc xúc động khi các thành viên IZONE rơi nước mắt vì đã tưởng rằng mọi người không ai đến xem buổi diễn của nhóm. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
12 cô gái đều đồng loạt rơi nước mắt khiến các WIZONE vô cùng xúc động


Ngày 1/4, IZONE comeback lần đầu tiên trong sự nghiệp với album Heart*IZ và bài hát chủ đề Violeta. Dù phải phát hành sản phẩm mới cùng ngày với tiền bối Chen (Exo) nhưng girlgroup Produce 48 tỏ ra không hề yếu thế. Violeta đạt hạng nhất trên nhiều bảng xếp hạng như Mnet, Soribada,... Chỉ sau 24 giờ phát hành, album Heart*IZ đã tiêu thụ 46.790 bản. Thành tích này giúp IZONE vượt qua Twice, trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có doanh thu album ngày đầu cao nhất.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày