Khoe clip tập nhảy, cựu thành viên Wonder Girls bị netizen ném đá 'làm ơn, đừng có hát hò gì nữa' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 06 / 2018

Khoe clip tập nhảy, cựu thành viên Wonder Girls bị netizen ném đá 'làm ơn, đừng có hát hò gì nữa'

Yubin đã bị chỉ trích về khả năng ca hát trong đợt quảng bá ca khúc solo vừa qua.

Mới đây, cựu thành viên nhóm Wonder Girls, Yubin đã chia sẻ một đoạn clip thực hiện dance practice ca khúc “Lady” bên trong phòng tập tại tòa nhà trụ sở mới của JYP. Nữ thần tượng kèm theo caption, “Tôi đang ở đâu bây giờ nào? Tôi đang ở trong tòa nhà mới của JYP đây! Bây giờ tôi sẽ cho bạn thấy phòng tập nhảy mới nhé”.

Yubin Wonder Girls lady

Cô còn miêu tả khá chi tiết về phòng tập đẳng cấp của công ty quản lý, “Sàn nhà màu xanh mọi người ạ. Có vẻ như tôi đang nổi trên mặt nước. Nó có rộng rãi một cách đáng kinh ngạc không? Có những ngôi sao trên trần nhà nữa.  Mọi người có thấy không,  J-Y-P, được viết trên trần nhà. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời”. Sau đó, Yubin cũng nói đùa thêm rằng, “Đây chắc chắn là lý do tại sao tôi gia hạn hợp đồng của mình với JYP Entertainment. Để đến tòa nhà mới này. Tôi yêu công ty của chúng tôi rất nhiều”. Cuối cùng cô nàng đã luyện tập vũ đạo cho ca khúc solo mới nhất.

Yubin Wonder Girls lady

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip được đăng tải thì một số netizen tỏ ra không hài lòng và lên tiếng chỉ trích Yubin. Còn nhớ trên sân khấu quảng bá “Lady” gần đây, nữ thần tượng bị ném đá vì giọng hát quá yếu mà đáng nói là cô đã tham gia ca hát được hơn 10 năm. Nhân cơ hội Yubin khoe clip tập nhảy thì cư dân mạng đã tranh thủ để lại bình luận để tiếp tục chê bai khả năng ca hát của cô và thậm chí có người còn cầu xin cô ấy ngưng ca hát. Thế nhưng, cũng có một số người bênh vực và cho rằng bài hát solo của Yubin thật sự gây nghiện bởi giai điệu hấp dẫn.

Yubin Wonder Girls lady

[+303, -50] Bài hát của cô ấy sẽ đạt vị trí # 1 nếu Twice hát nó với tư cách một unit hay thứ gì đó ㅋㅋㅋ nó gây nghiện đấy.

[+289, -72] Tôi thích bài hát của cô ấy, nó gây nghiện ㅋㅋ

[+196, -18] Ước gì cô ấy đã tập luyện thêm một chút sau 'Unpretty' và đẩy hình ảnh của cô ấy lên nữa. Nhưng sau đó một lần nữa, tôi nghi ngờ năng lực của nghệ sĩ nhà JYP đấy.

[+34, -8] Thật thất vọng khi bài hát này được trao cho Yubin .. ㅋ ㅋㅋㅋ

[+33, -14] Làm ơn đừng hát live nha.

[+29, -3] Tôi rất thích bài hát nhưng nó không phù hợp với Yubin ㅠㅠ nó cần phải được hát bởi một hình ảnh dễ thương hơn như Twice. Yubin cần thứ gì đó mạnh mẽ hơn, giống như một concept girl crush.

[+28, -10] Cô ấy xinh đẹp và dường như có tiềm năng đó chứ nhưng sao cô ấy không bao giờ làm được ... cô ấy nên đi theo concept girl crush. Cô ấy thậm chí không thể hát, tại sao lại cứ đu theo concept retro vậy ...

[+25, -3] Cô ấy không thể hát, muôn đời.

[+24, -1] Cô ấy thật sự quá tệ khi hát mà.

[+23, -2] Bài hát thật sự rất hay và vui nhộn nhưng thực tế thì giọng hát của Yubin thì ….

Còn bạn nghĩ sao về những lời chỉ trích này?



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày