Không bán được vé nên BTC 'The Unit' hủy fan meeting tại Gocheok Sky Dome? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 20 / 02 / 2018

Không bán được vé nên BTC 'The Unit' hủy fan meeting tại Gocheok Sky Dome?

Nhiều khả năng, đây là lý do chính khiến sự kiện bị hủy bỏ.

Ngày 19 tháng 2 được chọn là ngày mở bán vé cho buổi họp fan của "The Unit" tại Gocheok Sky Dome hôm 3 tháng 3. Thế nhưng, thay vào đó, vào buổi chiều cùng ngày, "The Unit" đăng tải một thông báo chính thức trên twitter:

"Xin chào. Buổi họp fan dự kiến ​tổ chức ​tại sân vận động mái vòm Gocheok Sky vào ngày 3 tháng 3 đã buộc phải thay đổi kế hoạch, do đó việc bán vé hôm nay sẽ bị hủy. Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ tổ chức một sự kiện họp fan để tri ân các Unitmakers đã quan tâm đến chương trình, tuy nhiên vì các thành viên chỉ có một thời gian ngắn để chuẩn bị các tiết mục cũng như thời điểm debut đầu tháng 4 đang đến gần, thế nên thật khó để có thể đảm bảo buổi họp fan được tổ chức với chất lượng đạt yêu cầu. Chúng tôi sẽ thông báo lịch trình mới đến các Unitmaker càng sớm càng tốt và hứa hẹn sẽ đem đến những sân khấu chất lượng cao hơn. Chân thành xin lỗi và cảm ơn các bạn!".

The Unit

The Unit

Như vậy, theo thông báo từ êkip "The Unit", nhiều khả năng từ thời điểm hiện tại đến lúc 2 nhóm chiến thắng ra mắt, sẽ không có hoạt động fan meeting nào diễn ra. Trước đó, nhiều khán giả từng hoài nghi vào khả năng bán vé của các thí sinh "The Unit" khi sân vận động Gocheok Sky Dome có sức chứa lên đến 16 ngàn khán giả, rất khó để những nhóm tân binh có thể lấp đầy. Thậm chí, một số fan còn cho rằng "The Unit" không biết "tự lượng sức mình" khi nghĩ 2 nhóm của họ có thể sánh ngang với Wanna One, boygroup bước ra từ "Produce 101", vốn từng tổ chức một fan-con (fanmeeting + concert) hồi tháng 8 năm 2017 cũng tại Gocheok Sky Dome.

Cộng thêm việc BTC hủy bán vé ở thời điểm cận kề, nghi vấn fanmeeting của "The Unit" không thu hút khán giả đến xem, không phải là không có cơ sở. 



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày