Không cần thêm muối, những nữ Kpop đã 'mặn chát' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 11 / 2017

Không cần thêm muối, những nữ Kpop đã 'mặn chát'

Không chịu ngồi yên và luôn bày trò lầy lội, những nữ Kpop này luôn khiến người khác bật cười.

Ji Soo (Black Pink)

Chị cả Ji Soo không chỉ được mọi người yêu quý vì vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp mà còn vì tính cách 4D hài hước. Khác hẳn với hình tượng nhẹ nhàng, nữ thần tượng lại là người có tính cách manly, cá tính và hay làm trò.

 

Một lần khác, khi mọi người đang chăm chú lắng nghe tại lễ trao giải Seoul Music Awards thì Ji Soo lại tự bày trò đùa nghịch chai nước và tạo dáng hài hước. Khi phát hiện máy quay, cô nàng vờ như không có chuyện gì rồi bật cười xấu hổ. Phản ứng hài hước của Ji Soo lập tức gây sốt và nhận được nhiều lời bình luận thích thú từ fan.

 Lisa (Black Pink)

Không kém cạnh đàn chị, Lisa cũng bày trò nghịch ngợm và có những biểu cảm hài hước chẳng khác gì một cậu nhóc mới lớn. Cô nàng từng khiến khán giả cười lăn khi bắt chước biểu cảm trò chuyện của chủ tịch Yang Hyun Suk.

 

Hani (EXID)

Sexy trên sân khấu là thế nhưng ngoài đời Hani lại là thành viên hay làm trò và lầy lội nhất nhóm. Từ hành động cho đến biểu cảm đa dạng, hài hước, nữ thần tượng thậm chí còn được fan Việt đặt biệt danh là "Hói ca".

5-co-nang-thua-muoi-cua-cac-nhom-nu-kpop

Nữ hoàng fancam nữ tính và quyến rũ chết người trên sân khấu

5-co-nang-thua-muoi-cua-cac-nhom-nu-kpop-1

Nhưng ở ngoài đời lại là thánh biểu cảm thế này. Cô bất chấp hình tượng đến thế thì bảo sao fan không phải dạng vừa đâu trong việc chế ảnh idol.

Soo Young (SNSD)

Là thành viên đanh đá có tiếng trong nhóm nên mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình Soo Young lại khiến khán giả bật cười trước những màn "chặt chém" mọi người.

5-co-nang-thua-muoi-cua-cac-nhom-nu-kpop-2

Trong chương trình Knowing Brother nhân dịp 10 năm hoạt động của nhóm, chân dài của SNSD đã thẳng tay dội bom các thành viên khiến mọi người há hốc mồm. Việc Sunny hay bĩu môi khi nói chuyện, Seo Hyun chúm chím miệng khi ăn đậu phụ, Hyo Yeon đánh phấn mũi trước lúc ghi hình, Yoon Ah liên tục than vãn về cân nặng còn Tae Yeon thì quá trắng khiến cô trông bị đen đi khi hai người đứng cạnh nhau. Đặc biệt việc Tiffany tự thêm nơ làm điểm nhấn cho trang phục ghi hình khi cả nhóm phải mặc đồng phục giống nhau làm cho Soo Young càng trở nên không vui.

 

Yu Ra (Girls day)

5-co-nang-thua-muoi-cua-cac-nhom-nu-kpop-3

Sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ, Yu Ra là người tình trong mộng của rất nhiều chàng trai. Xinh đẹp, gợi cảm trên sân khấu là thế nhưng thực chất, cô nàng khiến fan phải xác nhận lại đây có đúng là thần tượng thực sự của mình hay không vì ngoài đời khác xa trên sân khấu. 

5-co-nang-thua-muoi-cua-cac-nhom-nu-kpop-4
5-co-nang-thua-muoi-cua-cac-nhom-nu-kpop-5

Chẳng cần đợi người khác chê bai, cô nàng đã tự dìm hàng mình mọi lúc mọi nơi với loạt biểu cảm khó đỡ.

Thùy Chuyên



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày