Không cần YG 'kèn trống', Seungri tự thông báo với fan về album mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 03 / 05 / 2018

Không cần YG 'kèn trống', Seungri tự thông báo với fan về album mới

'Không thể chờ đợi được' đang là cảm xúc của Seungri lúc này!

 

 

Sau khi 4/5 thành viên của Big Bang nhập ngũ, Seungri là thành viên cuối cùng còn đang hoạt động với những lịch trình dang dở. Và album solo của anh cũng là chủ đề được người hâm mộ quan tâm bấy lâu nay. Thế nhưng, YG tuyệt nhiên chẳng hề hé lộ bất cứ điều gì về album của Seungri ngoài việc 'album này sẽ sớm ra mắt' (trích lời từ đại diện của YG). 

Không cần YG 'kèn trống', Seungri tự thông báo với fan về album mới 0 

Sau khi đã hoàn thành bộ phim Chỉ yêu mình em và kết thúc tour diễn dài hơi ở Nhật, Seungri đã thông báo chính thức về album solo mới của mình trên chính tài khoản Instagram cá nhân: 'Tour diễn ở Nhật của tôi đã kết thúc rồi và tôi sẽ bắt đầu ra mắt, quảng bá album solo của mình ngay đây. Chắc hẳn là mọi người sẽ ngạc nhiên với album này lắm. Hãy chờ đợi các lịch trình, sự kiện của tôi với album này nhé!'.

Đã háo hức đến nỗi 'không thể chờ được' thì mau mau tung album mới cho fan thôi Seungri ơi! 

Đã háo hức đến nỗi 'không thể chờ được' thì mau mau tung album mới cho fan thôi Seungri ơi!

Không dừng lại ở đó, Seungri tiếp tục 'thả thính' các fan: 'Thật không thể đợi được nữa! Mùa hè đang đến và bài hát của tôi cũng đến luôn đây!'. Có vẻ như, album của anh chàng sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 5 đến tháng 6 bởi ngày nhâp ngũ của Seungri đã gần kề. 

Seungri với Let's Talk About Love ra mắt vào 5 năm trước.  

Seungri với Let's Talk About Love ra mắt vào 5 năm trước. 

Với album solo này, Seungri sẽ chính thức trở lại trên đường đua K-pop sau 5 năm vắng bóng kể từ album cuối Let's Talks About Love. Vì là album đánh dấu sự trở lại như một ca sĩ solo nên Seungri đã chuẩn bị khá lâu cho album này. Với chất lượng âm nhạc sẵn có, chắc chắn mùa hè này sẽ lại là thời điểm để em út Big Bang 'chiếm sóng' trên mọi bảng xếp hạng nhạc số đây!



Bạn nghĩ nhóm nhạc nào sẽ thoát khỏi lời nguyền 7 năm trong năm nay?
  • Block B

    Block B

    0%
  • Apink

    Apink

    0%
  • B1A4

    B1A4

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày