Không chỉ 1 mà có tới 2 album của BTS đang bám trụ "dai dẳng" trên bảng xếp hạng "Billboard 200" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 08 / 2018

Không chỉ 1 mà có tới 2 album của BTS đang bám trụ "dai dẳng" trên bảng xếp hạng "Billboard 200"

Lại thêm một thành tích đáng nể của BTS nữa rồi.

BTS đã đạt được thành tích đáng nể khi có đến hai album nằm trong BXH Billboard Album Chart của Mỹ trong vòng 14 tuần liên tiếp.

Kết quả hình ảnh cho bts love yourself answer

Ngày 27/8 (giờ địa phương), theo BXH mới nhất được Billboard công bố, hai album "LOVE YOURSELF 轉 'Tear'" và "LOVE YOURSELF 承 'Her'" của BTS lần lượt ghi tên mình vào vị trí thứ 87 và 198 trên BXH "Billboard 200".

"LOVE YOURSELF 轉 'Tear'" đã chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH này ngay sau khi được phát hành vào tháng 5 và đã góp mặt trong BXH 14 tuần liên tiếp. Cùng với đó, "LOVE YOURSELF 承 'Her'" ra mắt vào tháng 9/2017 đã trụ hạng trong 44 tuần liên tiếp, cho thấy độ nổi tiếng chưa hề có dấu hiệu nguội đi của BTS.

Ngoài ra, cả hai album đã lần lượt giành được hai vị trí dẫn đầu trong BXH World Albums Chart, hạng 5 và 7 trên BXH Independent Albums Chart, hạng 27 và 54 trên BXH Top Albums Sales Chart.

BTS đã chiếm giữ "ngôi vương" ở BXH "Social 50" trong 59 tuần liên tiếp, đồng thời tạo nên kỷ lục mới về việc đạt hạng một trong thời gian dài nhất.

Kết quả hình ảnh cho bts behind the answer

20h (giờ địa phương) ngày 29/8, BTS sẽ tham gia chương trình V Live "BTS News: Behind The anSwer" để kỷ niệm cho lần comeback mới đây.



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày