Không chỉ cảnh cáo "sương sương", hôm nay Kang Daniel đã nộp đơn kiện các "anh hùng bàn phím" lên sở cảnh sát Seoul - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 08 / 2019

Không chỉ cảnh cáo "sương sương", hôm nay Kang Daniel đã nộp đơn kiện các "anh hùng bàn phím" lên sở cảnh sát Seoul

Phía Kang Daniel đã khởi kiện các bình luận quấy rối tình dục, xâm hại đời tư nghệ sĩ vào hôm nay (8/9).

Sáng 9/8, luật sư Yeom Yong Pyo của Yulchon - đại diện pháp lý của Kang Daniel - đưa ra thông cáo báo chí chính thức: 'Hôm nay (9/8), chúng tôi đã đại diện cho Kang Daniel và tiến hành đệ đơn kiện lên đội điều tra tội phạm mạng thuộc Sở Cảnh sát Thủ đô Seoul về những người liên tục đăng tải các tin đồn vô căn cứ, lời công kích mang tính chất lăng mạ và khinh miệt cùng những bức ảnh ghép với mục đích phỉ báng Kang Daniel trên SNS hay các trang mạng Internet với tội danh 'Xúc phạm và vi phạm Luật Bảo hộ thông tin và Thúc đẩy Sử dụng mạng lưới truyền thông (hủy hoại danh dự)''.

Kết quả hình ảnh cho kang daniel photoshoot
Dưới đây là toàn bộ lập trường từ phía đại diện pháp lý của Kang Daniel.


"Xin chào, tôi là luật sư Yeom Yong Pyo của công ty luật Yulchon - bên đại diện đảm nhiệm các công việc liên quan đến luật pháp của ca sĩ Kang Daniel.

Hôm nay (9/8), chúng tôi đã đại diện cho Kang Daniel và tiến hành đệ đơn kiện lên đội điều tra tội phạm mạng thuộc Sở Cảnh sát Thủ đô Seoul về những người liên tục đăng tải các tin đồn vô căn cứ, lời công kích mang tính chất lăng mạ và khinh miệt cùng những bức ảnh ghép với mục đích phỉ báng Kang Daniel trên SNS hay các trang mạng Internet với tội danh 'Xúc phạm và vi phạm Luật Bảo hộ thông tin và Thúc đẩy Sử dụng mạng lưới truyền thông (hủy hoại danh dự) '.

Kang Daniel đã giải thích: 'Tôi luôn cảm thấy biết ơn tình cảm và sự quan tâm của các fan hâm mộ dành cho mình, đồng thời sẽ khiêm tốn tiếp thu những lời góp ý và khuyên bảo chân thành. Tuy nhiên, một số người có vẻ mang ý định khác đã dùng tên nặc danh nhằm liên tục lan truyền tin đồn vô căn cứ cũng như chỉ trích cá nhân với ý đồ và mục đích ác ý. Vì nhận thấy rằng không nên làm ngơ trước những hành vi hủy hoại nghiêm trọng danh dự của tôi và các fan hâm mộ như thế này, nên tôi bất đắc dĩ phải tiến hành khởi kiện'. Hiện tại, anh đang phải trải qua nỗi đau khôn cùng về mặt tinh thần vì những lời bình luận ác ý.

Các fan hâm mộ và công ty quản lý đã thu thập được rất nhiều bằng chứng về hành vi cố ý liên tục lan truyền thông tin thất thiệt và bình luận ác ý trong hàng loạt ý kiến được đăng tải trên SNS và các trang mạng Internet. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục giám sát và dự kiến sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc với các trường hợp có vấn đề vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Xin cảm ơn."

Trước đó vào ngày 6/8, Konnect Entertainment đã thông báo sẽ có biện pháp xử lý cứng rắn đối với những tin đồn ác ý và vô căn cứ.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày