Không chỉ có ca khúc all kill các show âm nhạc mà ngay cả album trở lại của GOT7 cũng đạt thành tích "khủng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 10 / 2018

Không chỉ có ca khúc all kill các show âm nhạc mà ngay cả album trở lại của GOT7 cũng đạt thành tích "khủng"

GOT7 đang tiếp nối chuỗi thắng lợi không ngừng nghỉ của mình với full album vol.3 "Present : YOU".

Full album vol.3 "Present : YOU" của GOT7 đứng đầu hai tuần liên tiếp tại BXH Album tuần và chiếm lĩnh luôn vị trí thứ nhất tại BXH Album tháng.

Full album vol.3 "Present : YOU" được GOT7 trình làng vào ngày 17/9. Sau khi đứng đầu BXH Album của Gaon và Hanteo trong tuần trước, album này tiếp tục giành No.1 tại BXH Tổng hợp Album tuần thứ 39 của Gaon (từ ngày 23/9 cho đến ngày 29/9) và BXH Album tuần của Hanteo (từ ngày 24 đến ngày 30/9) vừa được công bố vào ngày 4/10. Trên BXH Album tháng 9 của Hanteo (tính từ ngày 1/9 đến 30/9), GOT7 tiếp tục phô trương sức mạnh kinh khủng khi chiếm ngôi đầu bảng.

 

Related image

Sau khi "Present : YOU" được phát hành, vượt ra khỏi phạm vi Hàn Quốc, album này đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 tại iTunes Album Charts của 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, đơn cử như Brazil, Phần Lan, Hong Kong, Mexico, New Zealand,... Thành tích này đã chứng minh cho "sức mạnh toàn cầu" của GOT7.

Đặc biệt, ca khúc chủ đề "Lullaby" đã đem về cho GOT7 năm chiếc cúp trên các chương trình âm nhạc, bao gồm Mnet Mcountdown, Music Bank của KBS2, Music Core của MBC, Inkigayo của SBS và Show! Champion của MBC Music.


Full album vol.3 "Present : YOU" của GOT7 chứa đựng thông điệp mà nhóm muốn gửi đến fan hâm mộ - những người đã dành trao cho nhóm một tình cảm không đổi từ khi debut đến nay. Thông điệp đó chính là: "Món quà (Present) quý giá nhất trong cuộc đời GOT7 chính là các fan hâm mộ (YOU)".

 

Image result for got7 LULLABY

Bài hát chủ đề "Lullaby" là một ca khúc thuộc thể loại nhạc pop, bắt nguồn từ thể loại urban deep house với phần âm thanh synth ấn tượng và đáng nhớ, lời bài hát mang đậm những xúc cảm hạnh phúc và ngọt ngào giống như một giấc mơ. Năm nay, sau khi tổ chức thành công world tour vòng qua 17 thành phố trên thế giới, GOT7 đã giành được chỗ đứng trong vai trò "nhóm nhạc tiêu biểu của Kpop". "Lullaby" như một "món quà" báo đáp lại tình yêu vô hạn của người hâm mộ trong và ngoài nước dành cho nhóm, vậy nên nó đã được phát hành với tổng cộng 4 thứ tiếng, bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Tây Ban Nha. Việc GOT7 tung ra tận 4 phiên bản của ca khúc này đã gây xôn xao không ít.

Sau khi phát hành "Present : YOU", GOT7 không chỉ góp mặt trên các chương trình âm nhạc mà còn mở rộng ra nhiều hoạt động đa dạng khác. Bắt đầu từ ngày 26/9, nhóm đã tung ra chương trình truyền hình thực tế riêng mang tên GOT7's Hard Carry season 2 thông qua kênh Mnet và ứng dụng Naver V LIVE. Chương trình đã mang đến cho người xem nguồn năng lượng mạnh mẽ, hoạt bát và nét cuốn hút đặc trưng của nhóm. GOT7's Hard Carry 2 sẽ bao gồm 5 tập và được phát sóng vào thứ tư hàng tuần cho đến hết ngày 24/10.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày