Không chỉ Hàn và Nhật, IZONE đã sẵn sàng chào sân cả "Thị trường Đại lục" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 09 / 2018

Không chỉ Hàn và Nhật, IZONE đã sẵn sàng chào sân cả "Thị trường Đại lục"

IZone mở tài khoản Weibo, thâm nhập thị trường Trung Quốc

Được thành lập từ chương trình "Produce 48", nhóm nhạc IZONE (Jang Won Young, Miyawaki Sakura, Jo Yu Ri, Choi Ye Na, Ahn Yoo Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Ju, Lee Chae Yeon) đã gây chú ý khi vừa mở tài khoản trên Weibo - trang SNS lớn nhất Trung Quốc.



Ngày 18/9, IZONE đã lập tài khoản Weibo chính thức và đăng tải bài viết đầu tiên. Đây là tài khoản WEIBO của nhóm: weibo.com/officializone 


IZONE bắt đầu tương tác với người hâm mộ Trung Quốc khi viết: "Tài khoản Weibo chính thức của IZONE đã được mở rồi! Rất mong nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các bạn!".



Nhóm cũng đã đăng tải một bức ảnh kèm theo bài viết. Thành viên người Nhật Honda Hitomi cầm tờ giấy ghi dòng chữ: "Đây là Weibo chính thức của IZONE" bằng tiếng Trung. Thành viên người Hàn Choi Ye Na cũng cầm tờ giấy bằng tiếng Trung với dòng chữ: "Mong nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn". Center Jang Won Young đứng ở vị trí chính giữa. Tất cả các thành viên đã tạo biểu cảm thể hiện cá tính và sức cuốn hút riêng của mình.

IZONE đang trong quá trình chuẩn bị cho màn debut chính thức vào cuối tháng 10.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày