Không chỉ hợp tác ăn ý Suga (BTS) còn giúp đỡ Suran mỗi khi cô suy sụp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Không chỉ hợp tác ăn ý Suga (BTS) còn giúp đỡ Suran mỗi khi cô suy sụp

Quả là một quá trình làm việc hết sức ăn ý.

Vào ngày 31 tháng 5 vừa qua, một buổi họp báo đã được tổ chức trước thềm ra mắt mini album thứ nhất của Suran mang tên "Walkin", nơi mà nữ nghệ sĩ đã chia sẻ kinh nghiệm đạt được của mình trong quá trình cộng tác với SUGA (BTS).

Suran đã đề cập: "Tôi đã có cơ hội làm việc với SUGA khi tôi tham gia vào một trong những bản thu âm mixtape của anh ấy. Sau đó, chúng tôi giữ liên lạc với nhau để nói chuyện về âm nhạc và đó cũng là lúc tôi cảm thấy thích thú trong việc tạo ra âm nhạc của riêng mình trong bóng tối với không gian một mình.

Cô nàng tiếp tục: "Nhưng kể từ khi tôi làm một mình trong hầu hết các khoảng thời gian, tôi cảm thấy chán nản. Đó là một khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với tôi và SUGA chính là người đã chìa tay ra với tôi. Khi SUGA nói anh ấy muốn giúp tôi và bày tỏ ước muốn làm việc cùng nhau, tôi đã đi đến phòng thu của anh ấy và nghe một thu âm chưa hoàn thiện của "Wine". Bài hát thật sự tỏa sáng và làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc nên tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn làm việc chung với anh ấy."

Cả hai đã có được sự phối hợp ăn ý thông qua âm nhạc.

Về phản ứng của Suran đối với sự thành công của ca khúc "Wine" (feat. Changmo) trên các bảng xếp hạng, cô đã bày tỏ sự cảm kích: "Tôi rất ngạc nhiên khi phát hiện ra bài hát đang đứng đầu các bảng xếp hạng. Tôi vẫn đang rất ngạc nhiên và cảm thấy vô cùng biết ơn."



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày