Không chỉ Naeun mà cả nhóm Apink cũng bị dọa đánh bom trong lễ hội âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

Không chỉ Naeun mà cả nhóm Apink cũng bị dọa đánh bom trong lễ hội âm nhạc

Sự việc nghiêm trọng này không dừng lại ở việc đe dọa Naeun mà đang dần mở rộng phạm vi sang cả nhóm Apink.

Vào lúc 4h40 (theo giờ Hàn Quốc) ngày 22 tháng 10 vừa qua, một người đã thực hiện cuộc gọi đe dọa rằng đã đặt bom tại sân vận động Busan Asiad. Lời đe dọa này khiến lực lượng cảnh sát phải lập tức đến hiện trường để dò xét xem có vật liệu gây nổ hay không. Được biết thêm, người đàn ông này sử dụng đầu số quốc tế và tuyên bố rằng, "Hiện tại sẽ có một buổi hòa nhạc tại Busan Asiad Main Stadium, và tôi đã cài đặt các chất nổ bên dưới sân khấu và ở nhiều nơi khác nữa. Tôi gọi điện vì tôi hối hận về hành động của mình".

Apink bị dọa đánh bom

Sự kiện có nhiều nghệ sĩ tham gia và trong đó có nhóm nhạc nữ Apink

Một đơn vị xử lý bom và các lực lượng đặc nhiệm đã được gửi đến để tìm kiếm khu vực, nhưng không phát hiện điều gì bất thường. Cảnh sát đã cảnh giác và may mắn thay không có gì xảy ra trong suốt buổi biểu diễn.

Cảnh sát hiện đang theo dõi người đàn ông đã gây ra những vụ việc này. Họ tin rằng đó là cùng một người đàn ông đã đe dọa Apink trong bốn tháng trước kể từ ngày 14 tháng 6 khi Apink lên kế hoạch trình diễn tại lễ hội âm nhạc này và các cuộc gọi vẫn được thực hiện bởi cùng một đầu số quốc tế.

Apink bị dọa đánh bom

Trong vài tháng, Apink bị đe dọa đánh bom đến 4 lần

Lần đầu tiên, Apink bị người đàn ông này de dọa đánh bom là vào buổi showcase trở lại của nhóm vào tháng 6 vừa qua. Sau đó là tại đài truyền hình khi nhóm ghi hình show âm nhạc quảng bá comeback. Gần đây nhất, thành viên Naeun và Chorong cũng đã trở thành mục tiêu đe dọa của người đàn ông này khi nhóm tham dự sự kiện tại trường đại học. Trước những lời đe dọa ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của Apink, công ty quản lý của nhóm đã tuyên bố, "Một thông báo đã được công bố INTERPOL. Chúng tôi nghe nói rằng sẽ không dễ dàng để bắt thủ phạm vì anh ta không sống ở Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì để hợp tác với cảnh sát để bắt được thủ phạm càng sớm càng tốt”.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày