Không 'cố đấm ăn xôi' ở Hàn, Jessica quyết định ký hợp đồng với công ty giải trí tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 08 / 05 / 2018

Không 'cố đấm ăn xôi' ở Hàn, Jessica quyết định ký hợp đồng với công ty giải trí tại Mỹ

Hy vọng rằng sau khi kí hợp đồng với United Talent Agency, Jessica sẽ có nhiều bước tiến hơn trong sự nghiệp âm nhạc.

Mới đây, cộng đồng fan của Jessica đã vô cùng vui mừng khi biết tin cựu thành viên SNSD đã ký hợp đồng với United Talent Agency. Đây là một công ty giải trí nổi tiếng tại Mỹ sở hữu hàng loạt cái tên cực hot như Mariah Carey, Benedict Cumberbatch, Tyra Banks,v.v.

Jessica ký hợp đồng với công ty của hàng loạt sao Âu Mỹ

Kể từ sau khi rời khỏi SNSD đến nay, Jessica đã đưa sự nghiệp sang một trang mới khi thành lập và điều hành một thương hiệu thời trang của riêng mình. Không những thế, nữ thần tượng còn phát hành album solo và gây được tiếng vang trên các BXH âm nhạc với thành tích tốt. 

Tuy nhiên, cũng là từ thời điểm dứt áo ra đi khỏi nhóm nhạc, con đường hoạt động nghệ thuật của Jessica trở nên khó khăn hơn vì nữ thần tượng không thể xuất hiện thường xuyên trên truyền hình. Nhiều fan hâm mộ cho rằng SM đã cố ý dùng quyền lực của mình để trả đũa Jessica vì sự ra đi của cô nàng đã gây ra không ít rắc rối cho SNSD và công ty.

Trước đây, bộ ba JYJ cũng vắng bóng trên các đài truyền hình lớn vì công khai kiện tụng với SM. Đối với Jessica cũng không ngoại lệ, dường như Hàn Quốc không còn là mảnh đất màu mỡ để cô nàng phát triển sự nghiệp. Việc nữ thần tượng tích cực hoạt động ở Trung Quốc đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, Trung Quốc chưa bao giờ là sân chơi dễ dàng cho các nghệ sĩ ngoại quốc bởi chỉ riêng dàn sao Hoa ngữ cũng đã đủ chiếm hết spotlight. 

Thông thường các công ty US-UK thường vô cùng khắt khe khi ký hợp đồng với các nghệ sĩ Châu Á. Việc Jessica có thể làm việc cùng ekip của công ty này là một tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn sẽ đưa tên tuổi cô nàng phủ sóng mạnh mẽ hơn ở Mỹ và trên toàn thế giới. 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày