Không đảm nhiệm vai trò nổi bật, đây là dàn 'bù nhìn' của Kpop (P1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 05 / 10 / 2017

Không đảm nhiệm vai trò nổi bật, đây là dàn 'bù nhìn' của Kpop (P1)

Không hát, nhảy, rap, thậm chí là không đảm nhiệm phần ngoại hình hay quảng bá tên tuổi nhóm tại các show thực tế, họ đang chật vật tìm chỗ đứng cho mình giữa hàng trăm idol làng nhàng khác.

Để tạo nên một idol group hoàn chỉnh, các thành viên hầu như đã được "phân vai" rõ ràng trước khi debut. Từ vị trí center tối quan trọng cho đến nhảy chính, hát chính, nhảy phụ, hát phụ, rapper… Bù trừ khiếm khuyết cho nhau và tạo nên một màn biểu diễn hoàn hảo, đó chính là lợi thế của những nhóm nhạc đông thành viên so với một giọng ca solo phải tự mình gồng gánh cả bài.

Tuy nhiên, không như một vài thành viên có tài năng thực sự nổi bật hoặc nhan sắc thu hút được đám đông, vẫn còn đó những "bù nhìn" - những cái tên thường xuyên bị netizen "gọi hồn" vì không ai hiểu họ xuất hiện trong nhóm để làm gì khi không giữ một trọng trách nào cụ thể.

Sowon (G-Friend)

Bù nhìn Kpop: Hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.1) - Ảnh 1.
 

Trong lần tái xuất mới nhất với ca khúc "Love Whisper", netizen Hàn đã bắt đầu có cái nhìn khác về vẻ ngoài của Umji – nữ thần tượng từng được gọi là xấu nhất trong lịch sử Kpop. Tài năng ca hát của Eun Ha hay Yuju cũng được đánh giá cao từ những ngày đầu. SinB gây ấn tượng bởi kỹ năng nhảy điêu luyện và Yerin cũng chăm chỉ góp mặt trong các show thực tế.

Bù nhìn Kpop: Hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.1) - Ảnh 2.
 

Trong khi đó, Sowon – leader của nhóm lại mang đến những màn thể hiện khá nhạt nhòa. Gương mặt không được xếp vào hàng đẹp trong Kbiz, khả năng nhảy bình thường, giọng hát cũng không nổi bật, cô nàng đã và vẫn đang khiến nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi về sự hiện diện của mình trong girl group 6 thành viên.

Yeri (Red Velvet)

Bù nhìn Kpop: Hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.1) - Ảnh 3.
 

Yeri được bổ sung vào đội hình "Nhung Đỏ" sau cùng với hàng tá những lời khen "có cánh" từ SM như: nhảy, hát, rap cô nàng đều "cân tất". Thế nhưng, sau gần 2 năm rưỡi hoạt động, vẫn chưa ai nhìn thấy những tài năng đó ở cô em út Red Velvet.

Bù nhìn Kpop: Hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.1) - Ảnh 4.
 

Trái ngược với "quảng cáo", Yeri không góp giọng mấy trong các ca khúc chủ đề. Hát chính đã có Wendy lo. Về mặt hình ảnh, Irene và Joy mới là hai cái tên nổi trội. Trong khi đó, Seul Gi lại là "cây hút fan" bởi thần thái "girl crush" quyến rũ chết người trên sân khấu. Đứng giữa bốn cô chị đã tìm thấy dấu ấn cho riêng mình, Yeri không còn cách nào khác là lạc lõng như "kẻ thừa". Điều buồn nhất chính là dường như ngay cả công ty chủ quản SM cũng hài lòng với tình hình hiện tại và không muốn quảng bá thêm cho cô nàng.

Namjoo (Apink)

Bù nhìn Kpop: Hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.1) - Ảnh 5.
 

Vào thời kỳ đỉnh cao, các cô nàng Apink thậm chí còn được so sánh với "tường thành Kpop" SNSD. Vậy nhưng, nếu nhắc đến Apink, công chúng sẽ chỉ nhớ ngay đến "idol vừa biết hát vừa giỏi diễn" Jung Eun Ji, hay "nàng thơ" mới của Psy – Son Na Eun. Hiện tại, tên tuổi của Bomi ngày càng phổ biến rộng rãi nhờ chăm chỉ tham gia show thực tế. Leader Cho Rong cũng được biết đến như một nhan sắc xinh đẹp. Em út Oh Ha Young thì thường xuyên được gọi tên như hình mẫu lý tưởng của các idol, diễn viên nam nổi tiếng nhất nhì làng giải trí.

 

Chỉ có Namjoo vẫn là một cái tên nhạt nhòa sau tận 6 năm đi hát. Nói đi cũng phải nói lại, Namjoo chắc chắn không phải thành viên bất tài. Cô nàng là hát dẫn, thường xuyên "gánh" phần hát cho Apink cùng với Eunji và Bomi. Nếu có lý do nào đó cho sự kém nổi tiếng của Namjoo, thì chỉ có thể là do cô nàng hơi… kém xinh so với 5 chị em còn lại.

Chanmi (AOA)

Bù nhìn Kpop: Hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.1) - Ảnh 7.
 

Trong khi Seol Hyun đã quá quen thuộc với công chúng nhờ thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, đóng quảng cáo, đóng phim, đi show thực tế thì 6 thành viên còn lại của AOA phải mất khá lâu mới có thể đưa tên tuổi mình đến gần hơn với các fan Kpop. Chị cả ChoA – thành viên vừa tuyên bố rời nhóm không lâu trước đó cũng là một cây hút fan nhất nhì nhóm. Trong khi đó, danh tiếng của Jimin tăng vọt sau chương trình "Unpretty Rapstar". Và bốn cô gái còn lại: Yuna, Hye Jung, Mina và Chanmi thì vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng cho riêng mình.

Bù nhìn Kpop: Hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.1) - Ảnh 8.
 

Tuy nhiên, sau khi ChoA rời nhóm, Yuna giờ đây sẽ phải "gánh" phần hát cho AOA. Hye Jung vẫn luôn thu hút được sự chú ý nhờ sắc đẹp và Mina đang bắt đầu được Kpop fan nhớ tên như cô idol sở hữu vòng eo con kiến. Trong khi danh tiếng của đồng đội ngày càng được cải thiện, Chanmi gần như vẫn "dậm chân tại chỗ", nhạt nhòa và bị lãng quên giữa hàng trăm idol nữ xinh đẹp khác trong làng nhạc Kpop.

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày