Không được debut với Black Pink, cựu trainee xinh đẹp của YG quyết tâm bắt đầu lại với 'Produce 48' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 13 / 04 / 2018

Không được debut với Black Pink, cựu trainee xinh đẹp của YG quyết tâm bắt đầu lại với 'Produce 48'

Jinny Park được dự đoán là một trong những thí sinh tiềm năng của "Produce48".

Show sống còn "Produce48" đã chính thức khởi động những bước đi đầu tiên sau thành công của hai mùa trước. Lần này, cuộc thi sẽ là màn đối đầu của các thực tập sinh Hàn Quốc với các tài năng đến từ Nhật Bản. 

Vì các thí sinh Nhật Bản còn khá xa lạ với fan K-pop nên mọi sự chú ý đểu đổ dồn về các thí sinh Hàn Quốc. Trong đoạn teaser dài 2 phút mà Mnet mới tung ra cách đây không lâu, fan K-pop đã phát hiện ra một thí sinh là cựu thực tập sinh của YG Entertainment. Dù Mnet đã sử dụng hiệu ứng làm mờ gương mặt nhưng những ai là fan YG đều dễ dàng nhận ra cô gái này nhờ thông tin "đã từng luyện tập cùng Black Pink trong vòng 2 năm". 

Cô gái bí ẩn cho biết mình là thành viên hụt của Black Pink

Cô gái trong video được cho là Jinny Park, sinh năm 1998, gia nhập YG năm 2013 và rời công ty vào cuối năm 2017 vừa qua. Jinny Park từng rất nổi tiếng với vai trò là trainee nòng cốt của YG nhờ ngoại hình xinh đẹp và có tài năng. Cô nàng mạnh về mảng dance và vocal. Việc Jinny không có mặt trong đội hình ra mắt của Black Pink khiến nhiều fan hụt hẫng và tiếc nuối. 

rfgjh

Jinny rất xinh đẹp và có khí chất ngôi sao

Jinny Park được nhận xét là có vẻ đẹp phóng khoáng, quyến rũ, tính cách 4D khá hài hước. Cô nàng quen biết các nhóm nhạc của YG và đặc biệt thân thiết với Lisa (Black Pink). Fan K-pop dự đoán Jinny sẽ là một trong những thí sinh nổi bật của "Produce48" năm nay. 



THEO BẠN, ĐÂU LÀ NHÓM NHẠC NỮ NỔI BẬT NHẤT THẾ HỆ THỨ 3?
  • Twice

    Twice

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày