Không e dè "trận chiến comeback lịch sử", Gugudan quyết tâm trở lại ngay tháng 11 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 10 / 2018

Không e dè "trận chiến comeback lịch sử", Gugudan quyết tâm trở lại ngay tháng 11 này

Nhóm nhạc gugudan sẽ trở lại với mini album Vol.3.

Ngày 17/10, thông qua trang fancafe và kênh SNS chính thức, gugudan đã thông báo cho người hâm mộ việc nhóm sẽ comeback ngày 6/11 với mini album Vol.3. Lần này, các cô gái sẽ hoạt động với đội hình nhóm đông đủ. Đây là lần trở lại của nhóm sau chín tháng kể từ single Vol.2 "‘Act.4 Cait Sith" phát hành vào tháng 2. Mini album lần này cũng tiếp nối mini album "Act.2 Narcissus" trước đó.

 



Trong mỗi album, gugudan đều làm mới lại nhiều thể loại và tác phẩm đa dạng, chẳng hạn như truyện cổ tích, phim điện ảnh, danh tác,... bằng sắc màu riêng biệt của nhóm. gugudan được công chúng yêu nhạc mến mộ bởi những nét độc đáo của mình, vậy nên người hâm mộ đang trông chờ những nét cuốn hút đặc sắc mà các cô gái sẽ thể hiện trong album mới lần này. Sau những hoạt động riêng lẻ, gugudan lại tập hợp với đội hình đông đủ. Sau chín tháng, các cô gái mới trở lại với mini album Vol.3 nhưng trong khoảng thời gian vắng bóng, họ đã có những hoạt động cá nhân và nhóm unit rất sôi nổi. Nhóm đã rèn giũa những kỹ năng cơ bản từ kinh nghiệm có được và thể hiện hình ảnh trưởng thành trước công chúng.

Thành viên Hae Bin đã thể hiện bài hát O.S.T "On The Road" của bộ phim truyền hình "Radio Romance" (KBS 2TV). Trong khi đó, thành viên Se Jeong đã minh chứng cho độ nổi tiếng và năng lực ca hát của cô khi tham gia thực hiện album ủng hộ đội tuyển bóng đá quốc gia trong kỳ World Cup 2018 tại Nga và sau đó là thể hiện ca khúc O.S.T mang tên "Paramour" cho bộ phim "Mr. Sunshine" của đài truyền hình cáp tvN.

 

Image result for gugudan semina



Hơn nữa, bộ ba Se Jeong, Mina, Na Young đã thu hút sự chú ý của đại chúng khi phát hành đĩa đơn "SEMINA". Vì thế, khán giả cũng muốn được gặp lại họ trong nhóm nhỏ SEMINA của gugudan một lần nữa. Ngoài ra, khán giả cũng dành sự quan tâm về kết quả hoạt động nhóm lần này của các cô gái sau khi phát triển rực rỡ thông qua các hoạt động ở nhiều lĩnh vực như truyền hình, giải trí.

gugudan debut tháng 6 năm 2016. Nhóm đã trở thành chủ đề hot ngay sau khi debut với ca khúc chủ đề "Wonderland" nằm trong mini album Vol.1 "Act.1 The Little Mermaid". Các cô gái đã cho thấy cá tính rõ rệt thông qua ca khúc chủ đề "A Girl Like Me" trong mini album Vol.2 "Act.2 Narcissus". "Chococo" trong single album đầu tiên "Act.3 Chococo Factory" thể hiện sức hút tươi sáng và trẻ trung. Trong single album thứ hai "Act.4 Cait Sith", gugudan cho thấy sự biến hóa không giới hạn nhờ năng lực ca hát mạnh mẽ và vũ đạo đồng đều. Công chúng đang kỳ vọng xem trong tác phẩm thứ năm này, nhóm sẽ mang lại sự thay đổi như thế nào.

Hiện tại, gugudan đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho album.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày