Không kịp 'đội quần' với video GOT7 tự... xé rách quần nhau trên 'Weekly Idol' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 12 / 10 / 2017

Không kịp 'đội quần' với video GOT7 tự... xé rách quần nhau trên 'Weekly Idol'

Một loạt sự cố cười ra nước mắt khiến dân tình đổ xô xem video 'bá đạo' này.

Vào ngày 11 tháng 10 vừa qua, tập đặc biệt của "Weekly Idol" nhân kỷ niệm 10 năm ngày MBC Every1 lên sóng đã chiếu những phân đoạn trong phần 2. Ở phần này, chương trình có sự góp mặt của các thần tượng như GOT7, EXID và Sunmi. Và không phụ lòng mong đợi của khán giả, dàn idol "lầy lội" này đã mang đến những khoảnh khắc thú vị và cực kỳ hài hước.

Sau những giây phút làm thơ vui nhộn ở tuần trước, đến tập phát sóng tuần này, các chàng trai GOT7 tiếp tục khiến người hâm mộ "đội quần" với những khoảnh khắc hài hước không kém. Ở tuần này, họ phải bắt cặp và chơi một trò chơi đối kháng, cố gắng lột vớ đối phương để đọc được chữ viết trên lòng bàn chân. Các cặp đôi được chọn ngẫu nhiên là JB - Jinyoung, Youngjae - Yugyeom và Mark - Jackson (BamBam được đặt cách vào thẳng chung kết).

Nếu như cuộc chiến của hai cặp đầu tiên trôi qua khá suôn sẻ thì một sự cố cười ra nước mắt đã xảy ra ở trận tranh tài cuối cùng. Khi đang chiến đấu hết sức căng thẳng, Jackson đã vô tình... xé rách quần jean của Mark, khiến anh cả của GOT7 rơi vào tình huống "lộ hàng" ngượng ngùng mà cũng đầy hài hước.

GOT7 Weekly Idol tập đặc biệt

Sự cố này đã khiến cả GOT7 lẫn hai MC trở nên hoang mang và nhốn nháo. Jinyoung lập tức bay ra che chắn cho Mark, trong khi hai MC phải nhanh chóng dừng trò chơi và mang cho anh một chiếc chăn để quấn quanh người. Yugyeom Youngjae được dịp cười đau cả bụng, trong khi BamBam bình luận đầy hài hước: "Sao tự nhiên anh mặc quần đỏ làm gì". Trong khi đó, chỉ duy nhất một mình nhân vật chính vẫn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, Mark nhanh chóng kiểm tra tình hình và chỉ kịp thốt lên một tiếng "Wow".

GOT7 Weekly Idol tập đặc biệt

Cuối cùng, vì tình trạng quần của Mark không cho phép trận đấu lột vớ tiếp tục, nên anh và Jackson quyết định chơi... oẳn tù tì để chọn ra người chiến thắng. Xem lại video hài hước đến "đội quần" không kịp này ngay dưới đây!

Cũng trong tập phát sóng này, các chàng trai GOT7 đã tham gia thử thách "2x Random Play Dance", kết hợp giữa nhảy vũ đạo ngẫu nhiên và nhảy nhân đôi. Vốn được biết đến như một trong những "ông hoàng" nhảy tốc độ x2 của "Weekly Idol", thế nên GOT7 nhận được kỳ vọng rất lớn từ khán giả và hai MC. Nhưng cuối cùng thử thách "2x Random Play Dance" của họ cũng trở nên "lầy lội" không kém.

GOT7 Weekly Idol tập đặc biệt

Ban đầu, các chàng trai thể hiện khá tốt vũ đạo của mình. Tuy nhiên sau đó, họ bắt đầu gặp khó khăn khi vừa phải cố gắng nhớ động tác trong tình huống các ca khúc được thay đổi liên tục, vừa phải nhảy chúng thật chuẩn xác ở tốc độ nhân đôi. Tất nhiên, một vài thành viên đã nhanh chóng mắc sai sót và bị MC bắt lỗi. Nhưng đúng với phong cách của GOT7, họ liên tục tỉnh bơ đưa ra những lý do như "đoạn này free style anh ơi", "vũ đạo của GOT7 chính là diễn xuất",...

Và cuối cùng, sau nhiều lần GOT7 "mặt dày" biện hộ cho lỗi sai của các thành viên, hai MC cũng đành phải chào thua và tặng luôn cho nhóm một suất thịt bò Hàn Quốc cao cấp. 

GOT7 Weekly Idol tập đặc biệt

Video "2x Random Play Dance" vui nhộn của GOT7 sau đó nhanh chóng leo thẳng lên no.1 top 100 video phổ biến nhất trên Naver TV 

GOT7 vừa trở lại với mini album thứ 7 mang tên "7 for 7" và ca khúc chủ đề "You Are". Ngay lập tức, boygroup nhà JYP đã mang về những kết quả ban đầu vô cùng tích cực: cán mốc 100 ngàn bản album trong vòng chưa đầy 2 ngày, dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Album Worldwide,.... Vào thứ 6 tuần này, các chàng trai sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên trên "Music Bank" của KBS (do 4/6 show âm nhạc hàng tuần tạm hoãn vì nhiều lý do khác nhau).



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày