Không ngờ hội đồng hương Busan của thần tượng lại đông đảo đến thế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 13 / 10 / 2017

Không ngờ hội đồng hương Busan của thần tượng lại đông đảo đến thế

Không chỉ là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc, Busan chính là nơi sinh ra một loạt nghệ sĩ xuất sắc nhất Kpop hiện nay.

Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc. Với dân số khoảng 4 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc, sau Seoul. Đây còn là quê hương của những thần tượng nam cực kì tài giỏi và điển trai, mang trong mình vô số tài năng và được nhiều người quan tâm và chú ý.

1. Jungkook (BTS)

Em út của BTS, Jungkook sinh năm 1997 tại Busan, có vai trò là rapper và hát trong nhóm. JungKook đã theo học tại trường Trung học  Baek Yang. Anh tốt nghiệp vào tháng 3 năm 2016 và hiện đang học tại trường Nghệ thuật Seoul. Anh chàng lên Seoul vào năm 15 tuổi và bắt đầu quá trình thực tập sinh từ thời gian ấy.

2. Jimin (BTS)

Thành viên tiếp theo là người đồng hương với Jungkook chính là Jimin. Anh học tại trường Nghệ Thuật và biểu diễn Busan (Busan Art College), khóa học nhảy hiện đại (anh được chọn thông qua một cuộc thi riêng). Anh trúng tuyển vào Big Hit Entertainment thông qua vòng thử giọng riêng và là thành viên duy nhất chỉ thực tập 1 năm.

3. Woojin (Wanna One)

Anh chàng răng khểnh đáng yêu Woojin đến từ thành phố cảng của Hàn Quốc. Woojin sở hữu ngoại hình nổi bật và tài năng vũ đạo cũng như rap, bên cạnh đó, còn gây chú ý bởi cử chỉ đáng yêu của mình. Anh chàng có thể nhảy tốt nhiều thể loại khác nhau B-boy, crumping, popping và locking.

4. Kang Daniel (Wanna One)

Đã không ít lần Kang Daniel bị mọi người trêu chọc vì giọng Busan của mình. Anh chàng từng chia sẻ mỗi khi mình lo lắng thì lại "xổ" một tràng tiếng địa phương. Với kinh nghiệm nhảy B-Boy từ nhỏ, Kang Daniel nhanh chóng gia nhập công ty giải trí B2M và từng có kế hoạch được ra mắt nhưng cuối cùng bị trì hoãn. Hiện tại, cậu đang là thực tập sinh dưới trướng MMO Entertainment và đang hoạt động cùng với nhóm nhạc Wanna One.

5. Ren (NU'EST)

Busan quả nhiên là nơi sản sinh ra nhiều thần tượng đa tài đa nghệ, Ren cũng không là một trường hợp ngoại lệ. Ren tên thật là Choi Minki, anh cũng sinh ra tại Busan. Ngoài khả năng ca hát và gương mặt ưa nhìn, Ren còn có thế chơi piano và khả năng nhảy nhót.

6. Hwang Minhyun

Minhyun nổi tiếng với nhan sắc như tiên tử và thần thái cực kì sang chảnh quý tộc. Bên cạnh đó, việc tiên đoán như thần khiến Minhyun còn có biệt danh là "Hwang Cát Lượng". Giống như thành viên Ren cùng nhóm, Minhyun có thể chơi đàn piano và từng tham gia vào một số MV của tiền bối.

7. Hoya

Điểm giống nhau giữa các thần tượng nam khi sinh ra ở Busan là khả năng vũ đạo cực kì xuất sắc. Hoya rời trường trung học (cấp 3) vào năm đầu tiên để theo đuổi ước mơ làm ca sĩ của mình. Anh bắt đầu tham gia thử giọng sau khi anh hoàn thành việc học. Hiện tại, Hoya đang tiếp tục các hoạt động cá nhân sau khi rời nhóm Infinite trong thời gian gần đây.

8. Jung Sewoon

Bước ra từ chương trình "Produce 101" mùa 2, Sewoon tiếp tục con đường trở thành ca sĩ solo của mình và dần nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Chàng trai Busan còn được fan đặt biệt danh là "Ponyo" vì anh chàng khá giống với nhân vật Ponyo.

9. Woozi (Seventeen)

Woozi là chàng trai tiếp theo đến từ Busan, Hàn Quốc. Ngoài khả năng ca hát, anh chàng còn có thể sáng tác, viết lời cho bài hát. Woozi còn có thể chơi một số loại nhạc cụ như piano và guitar. Anh từng làm thực tập sinh trong vòng 5 năm trước khi ra mắt với nhóm nhạc Seventeen như hiện tại.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày