Không nhiều sao Hàn thoát khỏi án phạt của máy "phát hiện nói dối" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Không nhiều sao Hàn thoát khỏi án phạt của máy "phát hiện nói dối"

Nhờ chiếc máy này fan phăt hiện ra một đống "sự thật bị phơi bày"

Trò chơi máy nói dối (hay thường gọi đầy đủ là máy phát hiện nói dối/máy dò nói dối) thật sự không phải là một trò đùa tầm thường, nhất là khi đã đeo chiếc máy này vào tay, nếu bạn đắn đo hoặc cố tình nói trái với sự thật, bạn sẽ bị một luồng điện phát ra từ máy giật thẳng vào lòng bàn tay. Trên thực tế, đã có rất nhiều thần tượng KPOP thử thách với chiếc máy này nhưng không nhiều người có thể an toàn vượt qua nó.

máy nói dối

Hãy cùng chiếc máy phát hiện nói dối bóc trần thêm nhiều sự thật, nhiều suy nghĩ thú vị trong tâm trí sao Hàn. Và hãy cùng xem phản ứng của họ khi vừa run sợ nhưng cùng vừa kích thích khi tham gia trò chơi này!

BTS - Sự tồn tại của bạn ngay từ đầu đã là một lời nói dối!

Nhân vật đầu tiên trong danh sách này chính là 7 chàng trai nhà chống đạn - BTS. Thông qua máy nói dối, họ tiết lộ nhiều bí mật thú vị về nhau, bao gồm ai là kẻ không người nào thèm chơi chung, ai là một thằng ngốc thực sự trong nhóm và liệu rằng thức ăn có phải là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Jin hay không.

VIXX - Nhưng chúng ta đâu có nhóm trưởng đâu?

6 thành viên quyến rũ của VIXX đã được hứa hẹn một giải thưởng hấp dẫn nếu họ vượt qua được chiếc máy nói dối, vì vậy phương châm của họ là cứ nói đi, nói toàn bộ sự thật. Tuy nhiên, đã có một số khoảnh khắc nguy hiểm cho N và đặc biệt là vị trí trưởng nhóm của anh chàng trong VIXX.

Liệu VIXX có tìm được một vị trưởng nhóm mới hay không? Cách duy nhất để trả lời câu hỏi là xem ngay video dưới đây!

B.A.P - Tôi là ai?

Trò chơi máy nói dối của B.A.P cho các thành viên maknae line cơ hội giãi bày suy nghĩ thật sự đến các tất cả các thành viên trong nhóm. Nhưng rồi rắc rối đã đến với Daehyun khi anh chàng không thể tự bảo vệ mình trước "sự thật".

BTOB - Nói thật thì điều này giúp tuần hoàn máu tốt đấy!

Dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ hoàn cảnh nào, boygroup BTOB cũng đủ sức khiến khán giả cười ngất ngây bởi tính cách hài hước, bất chấp hình tượng của họ.

Ngay trong trò "Sự thật hay giả dối", phản ứng của họ cũng không hề bình thường. Mặc dù bị bắt song Peniel vẫn hài lòng về hình phạt của mình và những người khác còn bị thuyết phục rằng thiết bị xảy ra lỗi là do lỗi của họ.

MAMAMOO - Tôi không phải là kẻ hư hỏng như vậy đâu!

Khi các cô gái MAMAMOO phát hiện chiếc máy nói dối, họ không ngại đặt câu hỏi kiểm tra lẫn nhau: ai thực sự là cô gái hư hỏng trong nhóm này? Ban đầu, Wheein nói rằng tất cả chúng ta đều hư hỏng, nhưng theo bài kiểm tra, chỉ có một kẻ hư hỏng thực sự.

Đoán xem cô ấy là ai nào!

TaeTiSeo - Xin đừng phát sóng cảnh này!

Taeyeon, Tiffany và Seohyun đã chơi đùa rất vui vẻ với chiếc máy dò nói dối. Thậm chí họ còn có thể kéo quản lý của mình tham gia vào cuộc chơi bằng một vài câu hỏi cực kỳ "hiểm ác". Thế rồi, trong một giây phút vô tình, Tiffany đã gặp rắc rối vì trót nói ra sự thật cuối cùng.

Tại sao? Hãy kiểm tra trong video!

JYJ - Vòng 3 của tôi thật sự dễ thương nhất!

Chơi trò máy nói dối tại các buổi họp fan thực sự rất vui vì thần tượng có nhiều thời gian hơn để kiểm tra sự trung thực của các thành viên. JYJ đã hỏi nhau nhiều câu hỏi đánh trúng tâm lý của người hâm mộ, bao gồm vòng 3 của mình, cách hôn và gout phụ nữ yêu mến. Quá đủ cho một buổi họp fan, đúng không?

NU'EST - Tôi sẽ ăn mặc giống như một cô gái thường xuyên hơn

Trò chơi của JYJ đã được nhắc đến một lần nữa khi các chàng trai NU'EST quyết định tham gia trò chơi phát hiện nói dối. Nếu bạn muốn biết các thành viên sẽ phản ứng với Ren như thế nào nếu Ren là một cô gái, bạn cần phải xem đoạn clip dưới đây.

Cross Gene - Cái máy nào phát ra dòng điện 40.000 volt thật đó!

Cross Gene cũng chấp nhận thử thách, nhưng một số người trong số họ thực sự sợ hãi hình phạt nếu thua cuộc. Các chàng trai liên tục hỏi nhau một số câu hỏi ngớ ngẩn chỉ đề tìm kiếm vị cứu tinh thực sự của nhóm!

BESTie - Nhóm của chúng tôi toàn là những người nói dối

Các cô gái của BESTie đã có một trò chơi thật-giả bùng nổ và vô cùng sôi nổi. Nhờ đó, người hâm mộ đã biết được suy nghĩ thật sự của họ về thành công của album, yếu tố sexy của các thành viên cũng như hình mẫu bạn trai lý tưởng.

PENTAGON - Bạn có phải là một kẻ xấu bụng?

Ở trong một nhóm 10 người quả thật không có nhiều cơ hội để giữ kín bí mật, ấy vậy mà các thành viên PENTAGON đã buộc phải chia sẻ những sự thật bật ngờ nhất thông qua chiếc máy nói dối. Có kẻ xấu bụng nào trong nhóm? Họ có muốn được hẹn hò không? Và quan trọng nhất, ai là main vocal thực sự? Bạn có thể nghe câu trả lời của họ trong video dưới đây!

KNK - Cậu ta nói rằng cậu ta muốn ăn tôi

KNK được biết đến như là một nhóm với kỹ năng fan-service tuyệt đỉnh. Và một lần nữa họ đã không làm người hâm mộ thất vọng.

KNK đưa trò chơi lên một cấp độ hoàn toàn mới khi họ dành gần một giờ để chơi với chiếc máy. Đúng như dự kiến, chuỗi phản ứng hú hét, gào rú, cười ngất... bùng nổ trước hàng loạt sự thật bị các thành viên tiết lộ.

Teen Top -  Các thành viên chỉ xem nhau là đồng nghiệp

Chunji có ghen tị với lần debut solo của Niel? Ricky có thực sự là kẻ hư hỏng? Changjo nghĩ C.A.P là thành viên đẹp trai nhất? Đây là các câu hỏi mà người hâm mộ của Teen Top muốn được chính miệng thần tượng trả lời. Dĩ nhiên, thông qua chiếc máy nói dối, họ đã nhận được những câu trả lời chân thật nhất.

TWICE - JYP PD-nim, vui lòng xem!

Các cô gái đáng yêu của TWICE đã thực sự thành thật trong suốt trò chơi, nhưng theo Sana, việc này xảy ra chỉ vì họ đã nhận được loại hình "giáo dục" tương tự tại JYP. Trong một phút hào hứng, các thành viên còn đưa ra nhận xét về phong cách thời trang của JYP và so sánh vị trí của nhóm trong số các nhóm nhạc nữ tân binh.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày