Không phải ai cũng biết 9 ca khúc tuyệt hay này của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 09 / 10 / 2016

Không phải ai cũng biết 9 ca khúc tuyệt hay này của SNSD

Bạn có biết SNSD còn những ca khúc dù phụ nhưng cực kì hay ngoài "Gee", "Genie", "Mr Mr", "I Got A Boy", "Lion Heart"

1. "Trick"

"Trick" là ca khúc khá được yêu thích bởi cộng đồng fan của SNSD. Không chỉ mang đến không khí vui thông qua giai điệu vui tươi, dồn dập và gây nghiện, bài hát này còn rất được Sone trông ngóng SNSD sẽ diễn trên sân khấu một lần.

2. "Merry Go Round"

"Merry Go Round" là một trong những ca khúc thời kì đầu mới ra mắt của girlgroup hàng đầu nhà SM. Nếu cần một bài hát dễ nghe, dễ chịu để thư giãn thì "Merry Go Round" là một lựa chọn mà bạn nhất định không thể bỏ qua đấy!

3. "Bump It" 

"Bump It" tiếp tục là ca khúc phụ nhưng vô cùng được yêu thích của SNSD. Bài hát này được phát hành vào năm 2015 khi các cô gái quảng bá với "Lion Heart". Không chỉ gây ấn tượng với giai điệu khá bắt tai, "Bump It" còn khiến người hâm mộ phải dán mắt vào màn hình với vũ đạo cùng gậy của SNSD.

4. "Echo"

Nói về các bài hát dành cho mùa hè của SNSD, "Echo" chính là ca khúc đầu tiên được nhiều người nghĩ đến. Dù là ca khúc phụ thế nhưng "Echo" được các cô gái cho hẳn 1 MV hoành tráng ghi hình tại Thái Lan. 

5. "Goodbye"

"Goodbye" nằm trong mini album "Mr Mr" được phát hành vào năm 2014 của SNSD. Đây được xem là bài hát giúp các thành viên có thể khoe giọng một cách tối đa nhất.

6. "Express 999"

"Express 999" nằm trong album "I Got A Boy" được ra mắt vào năm 2013 và là ca khúc thường xuyên được SNSD đem lên sân khấu trong các đêm diễn concert. Lời bài hát được dựa theo bộ manga/anime nổi tiếng "Galaxy Express 999" vào cuối thập niên 70, đầu 80.

7."Let's Talk About Love"

"Let's Talk About Love" là minh chứng điển hình cho các ca khúc nhí nhảnh và vui tươi của girlgroup nhà SM. Không chỉ đem đến giai đệu sôi động, lời của bài hát này còn cổ vũ các cặp đôi đừng để đánh mất nhau và hãy nói ra những cảm giác từ tận đáy lòng mình.

8. "Wake Up"

"Wake Up" cũng là một trong những bài hát mà người hâm mộ SNSD mong muốn được nhóm trình diễn trực tiếp nhất. Ca khúc này được ra mắt thông qua mini album "Hoot" và nhanh chóng trở thành bài hát được Sone nghe đi nghe lại không ngừng.

9. "Sign"

Thêm một ca khúc phụ cực hay khác nằm trong album "Lion Heart". Bài hát này cũng may mắn được SNSD đem lên sân khấu của các buổi concert nằm trong tour diễn "Phantasia". Hãy xem màn trình diễn của của "Sign" và bạn sẽ hiểu vì sao người hâm mộ lại yêu thích bài này đến như vậy!

Tsuma lược dịch. 



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày