Không phải Wanna One, đây mới là khách mời sẽ xuất hiện tại đêm chung kết Produce X 101? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 07 / 2019

Không phải Wanna One, đây mới là khách mời sẽ xuất hiện tại đêm chung kết Produce X 101?

Khách mời xuất hiện sẽ vẫn là một nhóm nhạc có xuất thân từ chuỗi chương trình sống còn Produce.

Vào ngày 16/7, thông tin cho biết tất cả các thành viên của IZONE sẽ góp mặt trong tập cuối - đêm chung kết trực tiếp của chương trình sống còn Produce X 101. 

Trước thông tin này, phía đại diện của Mnet chỉ cho biết: "Xin hãy theo dõi buổi phát sóng trực tiếp để biết thêm chi tiết."

 

Kết quả hình ảnh cho izone buenos aires

 

Phản hồi lấp lửng này của Mnet cho thấy có khả năng các cô gái IZONE sẽ trở thành khách mời đặc biệt vào ngày hôm đó. IZONE là nhóm nhạc nữ được hình thành từ chương trình "Produce 48" (mùa thứ 3 của Produce 101) vào năm 2018. Trước đó, I.O.I và Wanna One cũng từng cho thấy sự ủng hộ của mình trong đêm chung kết "Produce 48".

 

Kết quả hình ảnh cho produce 101


Mặt khác,  phía Mnet cũng cho biết: 'Tập phát sóng trực tiếp cuối cùng của ProduceX101 sẽ được lên sóng trước 3 tiếng so với thời gian phát sóng bình thường, tức vào 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/7'.

Tổ sản xuất giải thích lý do thay đổi: 'Đây là quyết định được đưa ra sau khi cân nhắc tới các thực tập sinh ở độ tuổi U20 tham gia tập phát sóng trực tiếp cuối cùng với thời lượng dài hơn so với các tập khác'. Dựa theo sự thay đổi thời gian phát sóng trực tiếp, chương trình phát sóng cùng khung giờ là The Call 2 sẽ nghỉ phát sóng và tập 3 của chương trình này sẽ được chiếu lúc 19h40 (giờ Hàn Quốc) ngày 26/7.

Mọi người đừng quên theo dõi đêm chung kết "Produce X 101" vào lúc 18h ngày 19/7 (giờ Việt Nam) để xem có phải các cô gái IZONE sẽ trở thành khách mời đặc biệt không nhé. 

Dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày