Không thể quên 'cái ôm thế kỷ' Yunho dành cho JaeJoong dù đã 9 năm qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 11 / 2017

Không thể quên 'cái ôm thế kỷ' Yunho dành cho JaeJoong dù đã 9 năm qua

Trong Kpop, các couple nam - nam nhiều vô kể, nhưng để thành chiến hạm như YunJae thì được mấy ai.

 

 

Cả hai đổi chỗ ngồi cạnh nhau để tiện việc 'thủ thỉ tâm tình'. Không biết có chuyện gì vui mà suốt từ đầu tới cuối hai người cứ 'thì thầm mùa xuân' thế này.

 

Rồi còn cả tay nắm tay nữa.

Nhưng tất cả mới chỉ là bắt đầu. Cả khán phòng chỉ thực sự nổ tung khi DBSK nhận được giải Daesang và chàng trưởng nhóm Yunho - trong phút xúc động đã bất ngờ ôm lấy Jaejoong. Các fan hâm mộ thì khoái chí, cánh phóng viên thì chớp cơ hội chụp ảnh lia lịa.

Thậm chí các fan Trung Quốc có mặt tại 'hiện trường' còn đầu tư hẳn một seri ảnh '360 độ cái ôm thế kỷ của YunJae' để các fan ở xa tha hồ mãn nhãn.

 

 

 

'Cái ôm thế kỷ' của YunJae

Fan của cặp đôi phát cuồng vì khoảnh khắc đẹp 'xiêu lòng' của thần tượng là lẽ bình thường, nhưng báo đài cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Các trang báo thi nhau đưa tin về cái ôm của Yunho và gọi đó là 'cái ôm thế kỷ'. YunJae là cặp đôi đầu tiên - thậm chí họ còn chưa phải 'một đôi' theo đúng nghĩa đen, nhận được danh xưng cao quý này.

Thậm chí, báo Trung còn giật hẳn tít một bài báo vào năm 2013 với tiêu đề 'Không phải cái ôm nào cũng là cái ôm thế kỷ' để so sánh cái ôm của YunJae năm đó với cái ôm của hai thành viên nhóm nhạc nam khác về sau này. 

Trong bài viết, có một đoạn nói rằng: 'Không phải cái ôm nào cũng có thể được phóng viên trên toàn thế giới gọi là 'Cái ôm thế kỷ'. Khi cái ôm của hai người ấy trở thành headline trên rất nhiều tờ báo, tuổi trẻ của mấy người kia thậm chí còn chưa bắt đầu'.

 

Ảnh chụp bài báo Trung Quốc năm 2013 về cái ôm thế kỷ của YunJae

Có những lúc, chỉ một vài giây thôi cũng đủ làm nên điều kỳ diệu. YunJae đã ôm nhau nhiều chứ, trong cả đời thường lẫn trên sân khấu, tại các lễ trao giải - những cái ôm kéo dài trong nước mắt và nụ cười. Nhưng tại MKMF, dù chỉ chớp nhoáng trong mấy giây nhưng nó đã trở thành 'Cái ôm thần thánh', 'Cái ôm thế kỷ'.

Sự chia tách của DBSK, của cặp đôi YunJae là một tiếc nuối lớn đối với rất nhiều người. Nhưng những kỷ niệm đẹp đẽ thì mãi mãi không thể xóa nhòa, và dù 9 năm đã trôi qua, cái ôm thế kỷ của YunJae vẫn mãi là hồi ức đẹp đối với cả bản thân hai người và các fan của họ.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày