Không thể tin: Jessica tiếp tục xuất hiện trong teaser comeback của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

Không thể tin: Jessica tiếp tục xuất hiện trong teaser comeback của SNSD

Chính cả SONE cũng phải "giật mình" trước những tiết mục nhá hàng của công ty quản lý SNSD.

Cách đây ít giờ, SM đã tung ra teaser thứ 4 đánh dấu sự trở lại của SNSD vào ngày 4/8. Sau YoonA, Tiffany và Yuri, Hyoyeon chính là thành viên tiếp theo được "ông lớn" này cho lên sàn. Tuy nhiên, điều đặc biệt trong clip nhá hàng này lại là sự có mặt thoáng qua của "nữ hoàng băng giá" Jessica. Không chỉ tò mò mà cộng đồng SONE còn đang vô cùng háo hức và mong chờ vào một sân khấu có sự hợp nhất của con số 9 huyền thoại.  

Hyoyeon SNSD

Hyoyeon trong album "Holiday Night"

snsd comeback

Hình ảnh 9 cô gái 1 lần nữa lại xuất hiện trong teaser trở lại của SNSD

snsd comeback 1

Trước đó, "nữ hoàng băng giá" cũng từng góp mặt thoáng qua trong teaser của Yuri

snsd comeback 2

và YoonA

Bên cạnh việc cựu thành viên Jessica đã xuất hiện trong 3/4 teaser comeback thì ở lần trở lại này của SNSD, các tín đồ Kpop đã phát hiện ra chiến lược truyền thông độc đáo nhằm nhắc nhở cột mốc 10 năm "nhóm nhạc quốc dân" tồn tại của "ông lớn" SM. Theo đó, YoonA là hình ảnh cho MV "Into The New World" (2007), Tiffany có sự xuất hiện của chiếc máy hát của "Dancing Queen" (2008), Yuri, Hyoyeon lại là hình ảnh giải thưởng Daesang mà SNSD nhận được vào năm 2009, 2010. Rất có thể, từ bây giờ cho đến ngày "Holiday Night" chính thức lên sàn, các SONE sẽ còn phải giật mình thon thót trước những chiêu bài có 1-0-2 của SM Entertainment.

Hyoyeon SNSD 1

Hyoyeon SNSD 2

Teaser Hyoyeon

Trở lại với clip nhá hàng của Hyoyeon, "cỗ máy nhảy" đã không ngần ngại chia sẻ trong đoạn video: "Tôi thấy rất rõ ràng rằng Hyoyeon tồn tại là nhờ có SNSD". Tiếp đó, một mẩu SNSD còn vô cùng bất ngờ trước dòng chảy của thời gian khi cô và các thành viên đã cùng đồng hành bên nhau suốt một thập kỉ cũng như biểu diễn trên không biết bao nhiêu sân khấu. 

Hyoyeon SNSD 3

Hyoyeon SNSD 4

Hyoyeon SNSD 6

"Holiday Night" là full album thứ 6 trong sự nghiệp 10 năm hoạt động của SNSD gồm 10 ca khúc và có đến hai bài hát chủ đề: "All Night""Holiday". MV 2 bài hát này sẽ được phát hành vào ngày 4/8, sau đó, album sẽ được lên kệ vào 3 ngày tiếp theo.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày