Kim Chungha (I.O.I) bật mí album sắp ra mắt sẽ bao gồm nhiều thể loại khác nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

Kim Chungha (I.O.I) bật mí album sắp ra mắt sẽ bao gồm nhiều thể loại khác nhau

Cựu thành viên nhóm I.O.I cũng chia sẻ về sự lo lắng ngày càng gia tăng khi ngày debut gần kề.

kim chungha debut solo

Kim Chungha - "cỗ máy nhảy" của I.O.I

Vào ngày 26 tháng 5 vừa qua, Kim Chungha đã livestream để giao lưu với người hâm mộ. Trong buổi trò chuyện trực tuyến, cô nói, "Không còn nhiều thời gian nữa cho đến khi tôi ra mắt chính thức. Mỗi ngày tôi đều lo lắng và chúng dường như trôi qua mà tôi cũng không kịp chú ý đến. Những ngày này trôi qua quá nhanh".

Về phong cách cũng như concept trong album mới thì nữ ca sĩ chia sẻ thêm, "Sẽ có nhiều thể loại khác nhau trong album. Có những bản ballad và có những bài hát phù hợp cho mùa hè. Vì tôi cũng đang làm một showcase nên vui lòng tham dự khi chúng tôi thông báo địa điểm nhé. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên trước hình ảnh mới của tôi. Tôi cũng thực sự thích các bài hát không phải là ca khúc chủ đề trong album của tôi nữa. Vì vậy, tôi muốn mọi người nghe các bài hát khác chứ không chỉ là mỗi ca khúc chủ đề".

Kim chungha debut solo 7 tháng 6

Cô nàng nhí nhảnh khi livestream cùng người hâm mộ

Bên cạnh đó, cô còn trả lời những câu hỏi từ khán giả như cách cô trang điểm và liệu cô có ngủ giấc vào ban đêm hay không. Khi được hỏi về các chương trình quảng bá sắp tới của mình, cô thú nhận, "Tôi có một sự sợ hãi đối với nhiều chương trình truyền hình. Nếu tôi tham gia thì tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhưng bây giờ tôi nghĩ đó là một nơi rất đáng sợ”.

Cuối cùng, Kim Chungha cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ, và nói, "Tôi nhìn thấy sự kỳ vọng mà các bạn đã dành cho tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ như những fan hâm mộ đang miệt mài cổ vũ tôi vậy".

Kim Chungha từng ghi dấu ấn sâu đậm trong làng giải trì Hàn Quốc khi tham gia nhóm nhạc dự dán đình đám I.O.I. Sau khi nhóm tan rã, cô nàng quyết tâm theo đuổi sự nghiệp solo và được đánh giá cao bởi giọng hát nội lực cùng kỹ năng nhảy “thần sầu”. Đúng ngày 7 tháng 6 tới, Kim Chungha sẽ chính thức chào sân Kpop với album solo đầu tay. Dù chưa ra mắt nhưng  không ít người cho rằng nữ ca sĩ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải tân binh năm 2017. Hãy cùng kiểm chứng nhận định này trong thời gian tới nhé!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày