Kim Chungha trải lòng cảm giác bế tắc sau khi rời khỏi JYP Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

Kim Chungha trải lòng cảm giác bế tắc sau khi rời khỏi JYP Entertainment

May mắn thay cô đã lấy lại tinh thần và học cách chấp nhận thực tế.

Nằm trong chuỗi lịch trình chuẩn bị cho màn debut trong tháng 5 sắp tới, cựu thành viên I.O.I - Kim Chungha đã có dịp trả lời phỏng vấn báo chí, chia sẻ cuộc sống của cô nàng đã thay đổi như thế nào kể từ khi rời khỏi JYP Entertainment và tham gia Produce 101.

Chungha

Kim Chungha tự gọi mình là một người may mắn. "Khi tôi còn là một sinh viên đại học mới chỉ 19 tuổi đầu, tôi đã được đào tạo dưới trướng JYP Entertainment. Đến năm tôi 20 tuổi, tôi đã gặp công ty quản lý hiện tại của mình và tham gia show Produce 101".

Quay ngược về năm 2012, ít người biết rằng Kim Chungha từng giành được vị trí thứ ba trong cuộc thi thử giọng của JYP năm ấy. Khi được hỏi liệu cô nàng có từng muốn từ bỏ ước mơ của mình sau khi rời khỏi JYP Entertainment hay không, Chungha trả lời, "Thay vì muốn từ bỏ, tôi chỉ đơn giản chấp nhận tình huống của mình. Khi nhóm của tôi ở JYP bị buộc phải chia tay, tôi đã chuyển đến một công ty mới, môi trường nơi đây xa lạ đến nhường nào. Trước khi nhóm tôi (khi còn ở JYP) chia tay, các thành viên là hy vọng cuối cùng của tôi. Phải mất một thời gian dài để tôi chấp nhận thực tế rằng tất cả đã biến mất, nhóm nhạc của mình cũng đã biến mất. Thế rồi, ngay khi tôi nghĩ mình đã đi đến kết thúc, mọi chuyện đã chấm hết thật rồi... thì tôi lại gặp được một cơ hội khác".

Chungha

Chungha tiết lộ rằng cô tình cờ gặp CEO của công ty quản lý hiện tại khi cô đang đi chơi với một người bạn. Ít lâu sau, Chungha tham gia chương trình Produce 101, nơi đưa cô trở thành thành viên của girlgroup dự án I.O.I. "Thực ra, tôi đã có rất nhiều nỗi sợ và lo lắng khi đặt niềm tin vào bản thân mình. Tôi phải học rất nhiều thứ. Khả năng nhảy của tôi rất yếu kém, thua xa những người bạn và cũng là những vũ công tuyệt vời của tôi. Có thể nói Produce 101, I.O.I và công ty quản lý hiện tại của tôi chứng minh rằng tôi là một người thực sự may mắn" Nữ thần tượng chia sẻ với một niềm xúc động trào dâng.

Được biết, ngày 21/4 vừa qua Chungha đã tung ra ca khúc pre-release "Week", dọn đường cho kế hoạch ra mắt của mình. Hiện tại, MNH Entertainment vẫn đang thảo luận để chọn ra cột mốc debut chính thức cho nữ thần tượng.

MV "Week" - Kim Chungha



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày