Kim Jae Hwan nhận "mưa lời khen" trên sân khấu "Immortal Songs" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Kim Jae Hwan nhận "mưa lời khen" trên sân khấu "Immortal Songs"

Giọng ca chính của Wanna One đã khiến mọi người ngỡ ngàng vì giọng ca tuyệt đẹp của mình.

Tập mới nhất của chương trình "Immortal Songs" đài KBS đã lên sóng vào ngày 18 tháng 11vừa qua. Trong tập này, giọng ca chính của Wanna One - Kim Jae Hwan gây ấn tượng mạnh khi trình diễn ca khúc "Forget You" của YB.

Kim Jae Hwan Immortal Songs 18 tháng 11

Vì đây là lần xuất hiện thứ hai tại sân chơi âm nhạc này, nam thần tượng chia sẻ, "Tôi không cảm thấy áp lực bởi trước đó đã có lần đầu tiên, nhưng vì đây là lần thứ hai nên tôi muốn giành chiến thắng, ít nhất là chiến thắng vòng đầu tiên”.

Và dù có chiến thắng hay không thì Kim Jae Hwan nên tự hào về những gì mà mình nhận được sau màn trình diễn. Tất cả khán giả tại trường quay đều lặng im khi anh chàng cất giọng hát vừa da diết, sâu lắng vừa đông đầy cảm xúc. Thậm chí, nhà soạn nhạc Yoon Il Sang đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của thành viên nhóm Wanna One. "Từ bắt nhịp cho đến việc triển khai trong bài hát, mọi thứ đều hoàn hảo, và cậu ấy thật sự hát rất hay”, anh nói. Đồng thời, Yoon Il Sang cũng khẳng định thêm, "Tôi nghĩ Phiên bản năm 2017 của 'Forget You' vừa mới ra đời đấy".

Kim Jae Hwan Immortal Songs 18 tháng 11

Ngoài ra, hàng loạt khán giả để lại nhiều bình luận tích cực bên dưới clip trình diễn của Kim Jae Hwan. Chẳng hạn như, “Kim Jae Hwan, cám ơn vì sự tồn tại của anh”, “Làm ơn hãy tham gia King of masked singer đi Kim Jae Hwan”, hay “Giọng của anh ấy thật mượt mà, tuyệt đẹp, chỉ cần chiếc áo khoác da ấy thôi cũng quá đủ với mình. Anh ấy đẹp trai quá. Tôi không biết nói gì nữa. Chỉ biết cảm ơn anh ấy đã xuất hiện và hát cho chúng ta nghe”.

Về phía Kim Jae Hwan, anh chàng đã tiết lộ rằng trước khi tham gia chương trình thì các thành viên trong Wanna One đã đe dọa mình. “Họ nói nếu tôi không thắng vòng 1 thì đừng có mà trở về. Tôi nói với họ rằng tôi không nghĩ tôi sẽ trở lại tối nay", anh chàng chia sẻ trong sự hào hứng. Và cuối cùng là Kim Jae Hwan đã giành chiến thắng 2 vòng với 423 phiếu bầu.

Còn bạn có ấn tượng với màn khoe giọng của nam thần tượng nhóm Wanna One hay không nào?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày