Kim Jaejoong đã trở thành fan của BTS, hội những người nổi tiếng là ARMY lại đón thêm một thành viên siêu cấp đẹp trai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 06 / 08 / 2019

Kim Jaejoong đã trở thành fan của BTS, hội những người nổi tiếng là ARMY lại đón thêm một thành viên siêu cấp đẹp trai

Lúc trước các fan còn nghi ngờ nhưng từ giờ thì ai cũng hoàn toàn tin rằng Jaejoong đã "rơi vào lưới tình" của BTS.

Đối với các nhóm nhạc thế hệ 3, việc được các nhóm nhạc tiền bối thế hệ trước yêu quý và ủng hộ chính là một nguồn khích lệ tinh thần rất lớn. Mới đây, hội những người nổi tiếng là ARMY (fandom của BTS) lại vừa chính thức đón chào một hội viên mới. Người này là đỉnh cao visual của Kpop, vừa hát hay lại nhảy giỏi, lại xuất thân từ những nhóm nhạc đình đám nhất là DBSK và JYJ: Kim Jaejoong.

Image

Kim Jaejoong chính là fan của BTS

Không biết cụ thể là Jaejoong đã bắt đầu "phải lòng" BTS từ lúc nào, thế nhưng phải đến mới gần đây thì các fan mới nhận thấy một số biểu hiện "fanboy" của nam thần tượng điển trai này.

Đầu tiên vào ngày 23/7, Jaejoong đăng tải một Story trên Instagram của mình với nhạc nền chính là bài "Seoul". Ca khúc này do trưởng nhóm RM của BTS thể hiện, nằm trong mixtape "mono" phát hành năm 2018 của anh chàng. Vì video được quay khi Jaejoong đang di chuyển bằng xe hơi "Seoul" lại càng phù hợp với bầu không khí trên đường phố.

Không lâu sau đó, Jaejoong lại tiếp tục "quảng bá" thêm một ca khúc solo khác của thành viên BTS. Người có vinh dự này chính là anh chàng "đẹp trai toàn cầu" Jin với ca khúc "Tonight."

Lúc này các fan đã bắt đầu "bán tín bán nghi" liệu rằng có phải thành viên JYJ thật sự đã "rơi vào lưới tình" của BTS rồi hay không. Đến ngày 4/8, trong một buổi phỏng vấn, Jaejoong được hỏi rằng "Dạo này ca sĩ yêu thích của bạn là ai?". Jaejoong đã nói luôn cái tên BTS mà không chần chừ phút nào. 

Các ARMY rất phấn khích và cũng cảm thấy tự hào khi thần tượng của mình được một người nổi tiếng và tài năng như Jaejoong yêu thích: "Tim tôi vỡ ra mất, Jaejoong nói thích BTS kìa!", "Cuối cùng cũng được nghe anh ấy chia sẻ rằng mình thích BTS", "Nếu mà có một màn hợp tác Jaejoong X BTS thì đỉnh cao lắm nhỉ?"...

Bên cạnh đó, các fan cũng nhắc lại về buổi phỏng vấn của BTS tại Grammy năm ngoái. Khi được hỏi album đầu tiên mà các thành viên mua là album nào, trưởng nhóm RM đã trả lời là "The Way U Are" của DBSK. Đây lại chính là một chi tiết thú vị về mối liên hệ giữa BTS và Jaejoong. 

Image

Album đầu tiên mà RM mua chính là "The Way You Are" của DBSK (TVXQ)

Nếu như trong tương lai Jaejoong và BTS có thể gặp gỡ, thậm chí là cùng nhau hợp tác trong các dự án âm nhạc thì sẽ rất tuyệt vời mọi người nhỉ?

Jaejoong X BTS - Có ai ủng hộ sự hợp tác vừa nghe qua đã thấy đỉnh cao rồi không?

 Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày