Kim Samuel chính thức debut với mini album và bài hát chủ đề cùng tên "Sixteen" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Kim Samuel chính thức debut với mini album và bài hát chủ đề cùng tên "Sixteen"

Sau tất cả, thực tập sinh tài năng của Produce 101 cũng đã đặt cột mốc đầu tiên cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

Lọt vào đến top 20 của "Produce 101" mùa 2, Kim Samuel chính là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả ở Hàn Quốc lẫn trên toàn thế giới. Dẫu cậu bé tài năng này không thể lọt vào đội hình ra mắt của Wanna One, thế nhưng người hâm mộ cũng chẳng cần phải chờ đợi lâu, bởi giờ đây Kim Samuel đã trở thành một nghệ sĩ solo của Kpop.

Kim Samuel Sixteen

Vào lúc 16 giờ ngày 2 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc), Kim Samuel đã chính thức phát hành album đầu tay "Sixteen" và MV ca khúc chủ đề cùng tên. "Sixteen" là một ca khúc sôi động, bắt tai, thể hiện đúng tinh thần của lứa tuổi 16 mà Kim Samuel muốn truyền tải đến người nghe. Ca khúc còn có sự góp giọng của rapper Changmo, người từng tham gia vào rất nhiều bài hát đình đám trong thời gian gần đây như "Wine" của Suran, "Blue Moon" của Hyorin,...

MV "Sixteen" cũng gây ấn tượng đặc biệt với người xem với những cảnh quay gần gũi và năng động. Trong MV, Kim Samuel thoải mái nhảy múa trong một siêu thị và vui chơi cùng bạn bè của mình. Bên cạnh đó, Samuel còn mang đến những bước nhảy đầy điêu luyện trong một vài phân cảnh của "Sixteen".

Kim Samuel Sixteen

Cùng thưởng thức MV debut solo của Kim Samuel ngay dưới đây!

Mini album đầu tay của Kim Samuel có tựa đề "Sixteen", bao gồm tổng cộng 6 bài hát. Ngoài ca khúc chủ đề cùng tên, album "Sixteen" còn mang đến cho người hâm mộ những bài hát chất lượng không kém, bao gồm "Jewel Box", "I Got It" (feat Maboos), "With U" (feat Kim Chung Ha), "1, 2, 3" (feat Maboos), và "I'm Ready".



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày