Kim Samuel và những lần khoe giọng cực hay, khả năng nhảy cực đỉnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 12 / 2017

Kim Samuel và những lần khoe giọng cực hay, khả năng nhảy cực đỉnh

Bất kỳ lúc nào, chàng 'hoàng tử lai' cũng hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình một cách xuất sắc.

Kim Samuel là thí sinh nổi bật từ những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như Seventeen TV, World Star Search và gần đây nhất là Produce 101 mùa 2. Mới 15 tuổi nhưng Kim Samuel khiến nhiều người nể phục vì sự kiên trì và nghiêm túc trên con đường âm nhạc. Hai ca khúc SixteenCandy của Samuel đều đứng top bảng xếp hạng itunes tại nhiều quốc gia. Mỗi lần Samuel xuất hiện đều được các fan lẫn giới truyền thông quan tâm không thua kém nghệ sĩ hạng A nào.

nhung-lan-hoang-tu-lai-kim-samuel-khoe-giong-don-tim-khan-gia

Kim Samuel có tên thật là Samuel Arredondo, sinh ngày 17/1/2002 tại Los Angeles, Mỹ. Anh chàng có bố là người Mỹ gốc Tây Ban Nha và mẹ là người Hàn Quốc. Samuel từng là thành viên bộ đôi hip hop 1Punch khi mới 13 tuổi và chính thức debut là ca sĩ solo ngày 2/8/2017. Trước khi đầu quân cho Brave Entertainment, Samuel là thực tập sinh Pledis.

Ra mắt khi còn rất trẻ, Samuel vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi "tuổi trẻ tài cao", không chỉ sở hữu ngoại hình miễn chê mà còn hát, rap và dance tốt.

 

 Samuel song ca 'With you' cùng Chung Ha

Trong quá khứ, Kim Samuel từng nhiều lần cover ca khúc nổi tiếng như Never say never, Happiness, Love yourself. Cách đây không lâu, Samuel vừa trình bày lại hai ca khúc Baby (Justin Bieber) và Insomnia (Craig David) trên sân khấu Fantastic Duo 2. Màn trình diễn tươi trẻ của chàng trai 15 tuổi đã nhận được lời khen ngợi không ngớt từ phía khán giả và các khách mời trong chương trình.

 

Samuel trình diễn 'Baby' và 'Insomnia'

Samuel từng cover nhiều ca khúc của Justin Bieber. Chất giọng ngọt ngào, lãng tử của Samuel khiến các fan nữ mê mẩn. Không chỉ hát tốt, nam ca sĩ còn có thể đảm nhận vai trò rap và dance, điều không phải ai trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc cũng có thể làm được.

 

Samuel thể hiện 'What do you mean' trong phòng thu

Trong suốt thời gian tham gia Produce 101 mùa 2, Samuel không ít lần khiến các thực tập sinh khác phải "dè chừng" vì khả năng vũ đạo điêu luyện. Tuy không thành công debut cùng Wanna One, Samuel cũng chẳng kém cạnh khi trở thành nghệ sĩ solo ở tuổi 15. Mới đây, Samuel còn ghi kỷ lục là người trẻ nhất sở hữu clip 10 triệu lượt xem ở Hàn Quốc với fancam Get Ugly.

 

 Vũ đạo cuốn hút của Samuel ở Produce 101

Ngày 25/11 vừa qua, khán giả có dịp thưởng thức Samuel “cháy hết mình” trên sân khấu MAMA tại Việt Nam với hai ca khúc SixteenCandy. Sự kiện âm nhạc này còn có sự tham gia của Wanna One - những tên tuổi bước ra từ Produce 101 - nhưng cũng không thể khiến Samuel bị lu mờ. Sau màn trình diễn đầy tự tin, nhiều fan Kpop và các ngôi sao khác cũng không ngớt lời thán phục khả năng hát live cực tốt của anh chàng.

 

Màn biểu diễn của Samuel tại MAMA 2017 ở Việt Nam

 

Nhỏ Xíu



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày