Kim Sejeong (I.O.I) nghĩ gì về vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

Kim Sejeong (I.O.I) nghĩ gì về vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp?

Là thành viên hiếm hoi của I.O.I quyết định thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Sejeong đã phải học hỏi rất nhiều để có thể hoàn thành vai diễn.

Trước khi tập đầu tiên lên sóng, bộ phim truyền hình "School 2017" của đài KBS2 đã tổ chức buổi họp báo với sự góp mặt của dàn diễn viên chính, trong đó có nữ thần tượng trẻ Kim Sejeong.

Kim Sejeong School 2017

Cô nàng từng gây sự chú ý khi tham gia Produce 101 mùa đầu tiên và được debut trong nhóm dự án I.O.I trong 1 năm. Sau khi nhóm này tan rã thì Kim Sejeong trở về công ty cũ và tiếp tục tham gia nhóm nhạc trước đó là gugudan. Mới đây, nữ thần tượng được tin tưởng giao cho một vai diễn trong phim truyền hình mang tên “School 2017”. Nhiều người rất tò mò và trông đợi vì đây là vai diễn đầu tay của Kim Sejeong.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, thành viên gugudan chia sẻ rằng, "Tôi đã làm việc chăm chỉ để học hỏi nhanh nhất trong khi quay phim vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia diễn xuất. Tôi thực sự rất biết ơn các đạo diễn và mọi người đã yêu thích nhân vật Eun Ho của tôi. Bởi vì điều này đã giúp tôi có thể thoải mái học hỏi và có một trải nghiệm mới mẻ trong bộ phim này".

Kim Sejeong gugudan I.O.I

Cô cũng nói về nhân vật làm nghề vẽ webtoon trong bộ phim sắp phát sóng, "Tôi nghĩ rằng tôi có thể kết hợp các trang web vì đã là năm 2017 rồi. Webtoon được sử dụng thường xuyên, bạn cũng có thể tìm thấy chúng trong nhiều quảng cáo. Tôi đã nghĩ rất nhiều về cách để mình có thể trở nên giống nhân vật nhất. Anh họ của tôi làm việc trong phòng thiết kế của một công ty trò chơi. Tôi đã hỏi anh ấy về công việc này và anh ấy nói rằng anh có rất nhiều bạn bè làm nghề vẽ webtoon. Sau đó tôi đã trao đổi và học hỏi rất nhiều thứ từ họ. Tôi phải làm việc với những thứ nhỏ nhất để tạo nên một nhân vật Eun Ho chân thực nhất".

gugudan

"School 2017" sẽ phát sóng tập đầu tiên sau khi "Fight My Way" kết thúc vào lúc 10h tối ngày 17 tháng 7 tới. Hy vọng Kim Sejeong sẽ ghi được dấu ấn riêng trong lần debut ở lĩnh vực diễn xuất. Và cũng tin chắc rằng đồng đội cũ trong I.O.I và các thành viên của gugudan cũng sẽ ủng hộ hết mình cho bộ phim đầu tay của cô nàng!



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày