KittiB, á quân "Unpretty Rapstar 2", chính thức khởi kiện Black Nut tội xúc phạm nhân phẩm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

KittiB, á quân "Unpretty Rapstar 2", chính thức khởi kiện Black Nut tội xúc phạm nhân phẩm

Sau thời gian dài nín nhịn, nữ rapper quyết định có hành động cứng rắn để bảo vệ quyền lợi chính đáng của bản thân.

Trong sáng nay, báo chí Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về việc á quân cuộc thi "Unpretty Rapstar" mùa 2 - KittiB, vừa đệ đơn kiện rapper Black Nut vì tội phỉ báng, xúc phạm nhân phẩm cũng như quấy rối tình dục thông qua lời bài hát. Sự việc xảy ra sau nhiều lần Black Nut có thái độ không đúng đắn với KittiB, mặc cho chính cô đã lên tiếng van nài.

KittiB Black Nut

Cụ thể, vào năm 2016, Black Nut đã có lời lẽ quấy rối tình dục KittiB trong một bài hát có tên là "Indigo Child": "Nói thật lòng nha. Tao đã thủ dâm khi nhìn ảnh của KittiB đấy, nhưng đó là trước khi "Unpretty Rapstar" diễn ra cơ", hay "Tao chẳng thèm đụng tới KittiB đâu, cho dù cô ta có tự nguyện tìm đến tao".

Sau đó, KittiB đã đích thân yêu cầu Black Nut ngừng việc viết lời xúc phạm cô trong bài hát của mình. Bất chấp việc nữ đồng nghiệp đã lên tiếng van nài, mới đây, trong một ca khúc có tên "Too Real", Black Nut tiếp tục dùng lời lẽ không đứng đắn để nói về KittiB: "Tao đang nằm ở đây vào năm 2017, sẵn sàng chơi một cô em xứng đáng để tao thủ dâm, nhưng lần này không phải KittiB đâu nhé...".

KittiB Black Nut

Ngay lập tức, KittiB đã bày tỏ sự thất vọng của mình trên trang cá nhân. Nữ rapper viết: "Ngoài mặt, tôi vẫn hành động như thể mình đang rất ổn. Nhưng thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất tức giận và xấu hổ. Gần đây tôi mới nhận ra rằng, thật sai lầm khi cho qua và ngó lơ những chuyện như vậy. Tôi cảm thấy đau đớn, căng thẳng, và bị tổn thương nặng nề, nhưng những người khác lại liên tục chế giễu tôi và thậm chí còn lan truyền tin đồn thất thiệt. Tôi không thể chịu đựng được những chuyện như thế này nữa rồi".

Trong một bài đăng khác, cô cũng gửi một thông điệp đanh thép đến Black Nut: "Mọi người thường nói với tôi rằng không nên để tâm đến những đứa thích gây sự chú ý, những kẻ ghét phụ nữ, hay mấy tên anh hùng bàn phím ngoài kia, nhưng tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để đứng lên vì gia đình và người hâm mộ, những người đang phải chịu đựng quá nhiều đau khổ vì thằng ngu kia. Chúng ta sẽ gặp nhau ở tòa nhé ^^ #BlackNut #debugging".

KittiB Black Nut

Không lâu sau, Black Nut được cho là đã gửi lời "xin lỗi" đến KittiB bằng việc chia sẻ hình ảnh khoảng 5 trang giấy tràn ngập dòng chữ "I respect for my unnie" (Tôi rất kính trọng chị gái tôi). Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là Black Nut lại nhỏ một giọt sốt kim chi lên trang giấy này, khiến nhiều người tin rằng anh đang muốn gọi nữ đồng nghiệp là "kimchi girl".

KittiB Black Nut

KittiB Black Nut

"Kimchi girl" là một từ lóng có ý nghĩa vô cùng xúc phạm thường dùng để hạ nhục phụ nữ. Nó được dùng để chỉ những cô gái trẻ quá đề cao bản thân trong xã hội Hàn Quốc hiện đại. Họ tự cho mình cái quyền bỏ qua mọi trách nhiệm và nghĩa vụ với người khác, trong khi chỉ ủng hộ lợi ích của riêng mình. Họ cũng thường xuyên biện minh cho những sai lầm của bản thân. Thậm chí, họ biết mình cần phải cải thiện điều gì nhưng lại không muốn làm điều đó.

KittiB Black Nut

Mới đây, công ty quản lý của KittiB là Brand New Music cũng thông báo rằng cô đã nộp đơn kiện đến cơ quan điều tra vào ngày 25 tháng 5. Hiện nay, đông đảo netizen ở cả Hàn Quốc lẫn quốc tế đều đồng loạt lên tiếng ủng hộ KittiB vì hành động dũng cảm này.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày