Knet đưa ra dự đoán top những thực tập sinh sẽ nắm suất debut tại Produce X 101, bạn có đồng ý với những lựa chọn này? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 05 / 2019

Knet đưa ra dự đoán top những thực tập sinh sẽ nắm suất debut tại Produce X 101, bạn có đồng ý với những lựa chọn này?

Chỉ sau một tập phát sóng cùng những clip teaser trước đó nhưng dường như đã có những thực tập sinh nổi trội hơn hẳn trong số các thực tập sinh tham gia Produce X 101 năm nay.

Mặc dù show sống còn Mnet Produce X 101 chỉ mới bắt đầu khởi động chặng đường đầu tiên thế nhưng sức hút của chương trình và các thực tập sinh năm này thật sự là không thể đùa được. Trong số 101 thực tập sinh tham dự chương trình (hiện chỉ còn 99 sau sự ra đi của Yoon Seobin vì lùm xùm quá khứ bất hảo và Im Siu vì lý do cá nhân), đã có rất nhiều gương mặt được đánh giá rất cao nhờ visual tỏa sáng và cả tài năng nổi trội.

Mới đây trên diễn đàn Pann đã xuất hiện bài viết lấy tiêu đề: "Tôi không phải là một nhà tiên tri giỏi nhưng tôi xin được đoán những thực tập sinh này sẽ có suất debut". Trong bài viết, cư dân mạng này đưa ra những cái tên kèm lý do vì sao người này cho rằng thực tập sinh này có khả năng lọt vào danh sách 11 người sẽ chính thức ra mắt công chúng khi chương trình kết thúc. 

KIM YOHAN

Cậu ấy được xếp vào lớp A và lượng fan của cậu ấy đang ngày một tăng lên. Tên của cậu ấy nằm trong top 3 tìm kiếm sau khi tập 1 của chương trình phát sóng. Ngay cả fancam Jima của cậu ấy cũng đang thu hút lượt xem lớn.

 

KIM MINGYU

Cậu ấy là người đẹp trai nhất trong top 10, fan của cậu ấy cũng tăng lên sau màn ending của Jima. Tên của cậu ấy đạt #1 trong top tìm kiếm sau tập phát sóng đầu tiên.


 

GU JUNGMO

Cậu ấy là người đẹp trai thứ 2 trong top 10. Tên của cậu ấy đạt #2 trong top tìm kiếm sau tập phát sóng đầu tiên. Fan của cậu ấy tăng lên sau hiệu ứng "Dduk gyu ddak mo" của Jungmo.




CHA JUNHO

Cậu ấy đã nổi bần bật từ trước khi chính thức phát sóng tập 1 nhờ vào ngoại hình điển trai như L (INFINITE). Mọi người cũng cho rằng màn thể hiện của cậu ấy tại tập 1 không tệ. 



LEE EUNSANG

Cậu ấy nhận được phản ứng tích cực nhất trong số 4 thực tập sinh đến từ Brand New Music. Tên của cậu ấy trong top search không nằm ở thứ hạng cao nhưng thực tế là khó có thể có thực tập sinh nào đánh bại cậu ấy ở thời điểm hiện tại. 





NAM DOHYUN

Khả năng rap của cậu ấy rất tốt, cậu ấy có ngoại hình đáng yêu và cao ráo nữa. Fan của cậu ấy cũng đang tăng lên.





SON DONGPYO

Center của Jima. Cậu ấy nhận được các phản hồi khá trái chiều nhưng dù sao thì lần xuất hiện đầu tiên của cậu ấy cũng ổn. Các PD đang tập trung push cậu ấy vậy nên cậu ấy rồi sẽ có suất debut sớm thôi, chỉ cần đừng vướng vào lùm xùm là được.





SONG HYUNGJOON

Chàng trai đáng yêu đến từ Starship. Tuy nhận được phản ứng trái chiều nhưng nhìn cùng cậu ấy có nhiều tiềm năng. Nếu cậu ấy có thể cải thiện thì mọi chuyện có thể phát triển theo hướng tốt đẹp cho cậu ấy. 




HAM WONJIN

Nói thật thì vị trí của cậu ấy khá là mờ nhạt. Wonjin có đủ mọi yếu tố để debut nhưng ấy là khi PD cho cậu ấy đủ thời lượng lên hình để cậu ấy thể hiện sức hấp dẫn của mình. Cậu ấy có chemistry tốt với Song Hyungjoon. 





KIM HYUNBIN

Cậu ấy trông như John Park. Mọi người nói màn thể hiện của cậu ấy khá là đỉnh, và kỹ năng của cậu ấy không tồi chút nào. 





KIM WOOSEOK

Cậu ấy từng có lùm xùm trong quá khứ (Wooseok là Wooshin của UP10TION, từng bị vướng vào scandal nhạy cảm với Jeon Somi nhưng đã được minh oan). Tuy vậy fan của cậu ấy rất trung thành nên tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ có thể debut. Màn thể hiện của cậu ấy cũng tốt nữa. 


 

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu mà TintucKpop trích dẫn lại dưới bài viết Pann này: 

- Tại sao các PD lại push cậu Son Dongpyo này quá vậy?... Họ thích phong cách này á? Nhưng tôi chẳng thích chút nào luôn! 

- Song Hyungjoon ư... Cậu này không đáng yêu lắm... 

- Gu Jungmo cũng tầm tầm thôi. Cậu ấy đang là visual ở Produce X 101 à?

- Kim Yohan rồi sẽ được debut thôi haha Cậu ấy đẹp trai và cao ráo. Cậu ấy không hoàn hảo nhưng cảm xúc của cậu ấy khi hát và khả năng nhảy đều tốt. Tôi có cảm giác nếu Woollim debut những cậu thực tập sinh đúng kiểu thế này thì họ sẽ thành công đấy. Sẽ thật đáng tiếc nếu họ bị chia cắt bởi chương trình này. 

- Ah nhưng mà Son Dongpyo cũng bình thường mà. 

- Chị sẽ giúp em debut Dohyunnie ah!

- Xin hãy vote cho Kim Hyunbin thật nhiều nhé. Khả năng và ngoại hình của cậu ấy đều thuộc hàng top đấy, mà cậu ấy chỉ mới có 18 tuổi thôi. 

- Nam Dohyun dễ thương ghê. 

- Lựa chọn của mình là Lee Eunsang và Kim Yohan!! Eunsang đúng kiểu bánh gạo đáng yêu ấy! 

 


Còn bạn, những thực tập sinh nào là pick của bạn trong Produce X 101 năm nay? Đừng quên chia sẻ với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày