Knet nói về teaser "Kill This Love" của Black Pink: "Chỉ 23 giây thôi cũng đủ gây nghiện rồi!" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 04 / 2019

Knet nói về teaser "Kill This Love" của Black Pink: "Chỉ 23 giây thôi cũng đủ gây nghiện rồi!"

Nhóm nhạc Black Pink đã khiến các fan hâm mộ trên toàn thế giới "choáng ngợp" sau khi công bố video teaser cho MV "Kill This Love".

9h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/4, thông qua blog chính thức, công ty chủ quản YG Entertainment đã tiết lộ video teaser cho MV ca khúc mới Kill This Love của Black Pink. Đoạn video teaser dài khoảng 20 giây lần này đã thu hút sự chú ý của các fan khi tiết lộ một phần vũ đạo và giai điệu của ca khúc Kill This Love.

 

Black Pink - "Kill This Love" Teaser M/V



Ngay từ đầu đoạn teaser, âm thanh lead brass được đẩy lên cao và lan rộng ra đã được biểu hiện một cách đa chiều hơn qua phông nền hoành tráng. Trong khi đó, các thành viên Black Pink khiến người xem không sao rời mắt khi bộc lộ vẻ quyến rũ đến choáng ngợp của từng người.

Cuối đoạn teaser, trước bức tượng thần Venus khổng lồ bị phá hủy, Black Pink hô to 'Let's kill this love' và thực hiện động tác vũ đạo tựa như đang nhắm bắn bằng các khẩu súng trường. Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo khớp như in với ca từ bài hát đã kích thích sự tò mò của fan về sân khấu của bài hát mới lần này.

 



Theo lời công ty chủ quản, trước thềm phát hành album EP mới Kill This Love, Black Pink đã dồn toàn lực vào khâu chuẩn bị cho sân khấu comeback như tập luyện vũ đạo. Đặc biệt, album lần này đã phá lệ khi ấn định phát hành vào lúc 0h ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc) - đây là động thái nhằm giúp Black Pink có thể tấn công thị trường toàn cầu. Dự kiến, sau khi được trình làng tại Hàn Quốc, Kill This Love sẽ được phát hành đúng vào khung 0h ngày 5/4 ở từng quốc gia khác nhau.

Ca khúc chủ đề Kill This Love nổi bật với giọng hát và rap lôi cuốn của Black Pink. Phần lời được viết bởi Teddy cùng Bekuh BOOM, trong khi phần nhạc do Teddy, R.Tee, 24 và Bekuh Boom sáng tác. Vũ đạo của Kill This Love cho thấy độ hoàn thiện cao khi được dàn dựng bởi 4 biên đạo hàng đầu thế giới, đồng thời cũng mãnh liệt hơn bất cứ điệu nhảy nào Black Pink từng thể hiện trong thời gian qua.

 

 

Sau khi teaser cho M/V "Kill This Love" được phát hành, nhóm đã ngay lập tức nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Hãy cùng TintucKpop điểm qua một số bình luận tiêu biểu nhất của Knet nhé:

- Thật sự rất tuyệt vời...… Mặc dù teaser chỉ vỏn vẹn 23 giây thôi nhưng cũng đã đủ gây nghiện rồi! Black Pink quả nhiên là không còn nghi ngờ gì nữa. Thời thế bây giờ đã khác rồi. Nhớ đến những nỗ lực vất vả trước đó của Black Pink mà tôi muốn rơi nước mắt. Black Pink đã thật sự nghĩ đến Blink, tôi yêu các bạn! Tự hào về 4 cô gái này! 

- Kiểu tóc girlcrush đẹp xuất sắc và chất lượng hình ảnh trong teaser thì tuyệt vời!

- Nhóm thật sự làm tôi rụng tim rồi! BLACK PINK IS THE REVOLUTION!

- Một phát súng cực ngầu cho ngày comeback! Thật.Sự.Đấy! Quá.Ngầu.Luôn!

- Chỉ có thể nói là quá tuyệt!

- Xem teaser lần này đột nhiên tôi có cảm giác không ai có thể theo kịp YG. YG chính là người tạo nên xu hướng. Hàng nhái hãy tránh đường! 

- Black Pink đúng là một cuộc cách mạng mà!

- Let's Kill This Love! Wow tuyệt vời! Black Pink cố lên!

 



23h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/4, tức 1 tiếng trước giờ phát hành album, thông qua VLIVE, Black Pink sẽ cùng đếm ngược đến ngày comeback trong một không gian đặc biệt được trang trí theo concept của MV. Dự kiến, nhóm sẽ lấp đầy khoảng thời gian của buổi phát sóng bằng việc tích cực tương tác với fan hâm mộ qua những hoạt động như gửi lời chào comeback, chia sẻ tình hình gần đây hay tiết lộ các câu chuyện hậu trường quay MV.


Sau khi phát hành album mới vào ngày 5/4, Black Pink sẽ trình diễn trên sân khấu của Coachella Festival - lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ - trong 2 ngày 12 và 19/4. Sau đó, nhóm sẽ tiến hành tour Bắc Mỹ và gặp gỡ người hâm mộ trên thế giới thông qua 8 buổi diễn tại 6 thành phố, bắt đầu ở Los Angeles từ ngày 17/4.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày