Knet tranh cãi dữ dội về cái "dớp chung" giữa 2 quán quân Produce 101 Jeon Somi và Kang Daniel - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 03 / 2019

Knet tranh cãi dữ dội về cái "dớp chung" giữa 2 quán quân Produce 101 Jeon Somi và Kang Daniel

Cả hai đều có những điều mắc phải chung mà có lẽ thời gian sau này sẽ gặp một chút khó khăn trong sự nghiệp âm nhạc sắp tới.

Hai cái tên Jeon Somi và Kang Daniel khi bước ra từ chương trình sống còn Produce 101, chương trình lựa chọn ra 11 thắng chung cuộc để tạo nên một nhóm nhạc thần tượng, quả thật đã không còn xa lạ đối với những fans KPop trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, đó không phải điểm chung duy nhất giữa 2 quán quân của 2 mùa, mà giữa họ còn có những điểm giống nhau khác.

1. Ngôi vị quán quân của Produce 101

Jeon Somi được xướng tên với ngôi vị đầu bảng trong chương trình Produce 101 mùa 1. Thời điểm ấy tên tuổi của nữ thần tượng 16 tuổi đã nổi như cồn với hàng loạt những fansite liên tục mọc lên, hàng loạt người hâm mộ đã theo dõi hành trình của Somi từ khi còn trong chương trình, hoạt động với tư cách thành viên của I.O.I và thời gian sau đó. Nhiều người còn chắc chắn rằng Somi sẽ có được thành công trong tương lai không xa với những tài năng và sự ủng hộ của những người hâm mộ bên cạnh cô ở thời điểm đó.

Kang Daniel quả là cái tên nóng nhất trong suốt 2 năm qua bởi vì ngay từ những ngày đầu bắt đầu chương trình, anh chàng đã cho người hâm mộ thấy được sự kiên trì và nổ lực của bản thân. Để nhận được kết quả cuối cùng là vị trí 1 của chương trình Produce 101 mùa 2, Kang Daniel đã nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi bước ra chương trình, hoạt động với Wanna One - 1 trong những nhóm nhạc cực nổi tiếng và thành công.

2. Gặp vấn đề với công ty 

 

Tuy nhiên tưởng chừng sau khi dừng hợp đồng với I.O.I, Somi sẽ trở về JYP và debut cùng nhóm nhạc nữ mới. Sáng ngày 20/8/2018, không ít fan K-Pop bất ngờ trước thông tin Jeon Somi - thực tập sinh nổi bật nhất JYP Entertainment đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty này. JYP đăng thông báo đã được đăng tải trên trang chủ của công ty: "Chúng tôi đã thảo luận kĩ lưỡng cùng Somi và đi tới quyết định chung về việc kết thúc hợp đồng của cô ấy. Chúng tôi chân thành cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ nghệ sĩ của chúng tôi trong thời gian qua".

Mặc dù thời gian sau này Somi đã chính thức về ngôi nhà chung là Black Label, song nhiều người đều nghi ngờ cô có vấn đề với công ty cũ là JYP. Mặc khác, nếu như Somi không rời đi ngoài dự tính, chắc chắn nữ thần tượng sẽ "chắc suất" debut cùng với nhóm nhạc nữ ITZY như hiện tại. Hiện thời gian debut của Somi đã được thông báo với toàn bộ người hâm mộ, netizen tin rằng Somi sẽ thành công nhưng chắc chắn sẽ là một quá trình dài để cô có thể có những trải nghiệm sâu sắc về sự nghiệp âm nhạc của mình.

Kang Daniel là cái tên được mọi người kì vọng nhất sau khi hết hợp đồng với Wanna One. Nhưng không ai có thể ngờ rằng, một "center quốc dân" như Kang Daniel lại đang dần bị mờ nhạt dần so với thời gian trước. Nguyên nhân chủ yếu là do cách quản lí của công ty nam thần tượng. Kang Daniel cho biết công ty LM Entertainment đã không hỗ trợ cho anh chàng quyền được sử dụng mạng xã hội để trò chuyện cũng người hâm mộ và không có một hoạt động nào từ khi anh chàng kết thúc hợp đồng với Wanna One(Đã được khoảng thời gian là 3 tháng).

Mặc dù phía đại diện công ty LM Entertainment cho biết đây chỉ là hiểu lầm giữa họ và nghệ sĩ, đồng thời hứa hẹn sẽ sớm giải quyết vấn đề một cách chu đáo nhất. Tuy nhiên lời giải thích này vẫn chưa thỏa đáng đối với những gì mà công ty quản lí đem lại cho nam thần tượng. Vì thế nhiều người cho rằng rất có thể Kang Daniel sẽ "dứt áo ra đi", và có thể sẽ phải lận đận 1 thời gian giống như những gì Jeon Somi đã trải qua.

Nhiều người đã để lại nhận xét liên quan đển trường hợp của cả hai quán quân của 2 mùa Produce 101. Hiện bài đăng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ KPop:

"Nhưng có một điểm khác là Somi đang chuẩn bị cho quá trình solo của cô ấy rất ổn."

"Trước khi Somi rời đi công ty JYP, cô nàng đã sẵn kịp kí trước một hợp đồng CF riêng và thậm chí còn từng trở thành một MC nữa."

"Các người có tỉnh táo không vậy? Sao lại so sánh Jeon Somi với lại anh ấy được cơ chứ."

"Hãy để Somi yên đi, con bé không làm gì cả."

"Đừng động vào Somi nữa."

"Cả hai trường hợp đều khác nhau, không có điểm gì tương đồng hết. Vì thế đừng so sánh giữa Somi và Kang Daniel nữa."

"Vụ của Daniel là do công ty quản lí không biết cách để giúp cho anh có thể trò chuyện cùng fans và không thông báo hoạt động của anh ấy, còn với Somi thì chắc chắn là đơn phương chấm dứt hợp đồng bởi vì chuyện gì đó với JYP rồi."



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày