Knet tung tin đồn thất thiệt, tố Gain (Brown Eyed Girls) giả bệnh vì có thai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

Knet tung tin đồn thất thiệt, tố Gain (Brown Eyed Girls) giả bệnh vì có thai

Giọng ca "Bloom" cũng đã khẳng định mình không mang thai, thậm chí mang thai cũng không pải là điều tồi tệ.

Như đã đưa tin, chiều 23/5 vừa qua, nữ thần tượng Gain (Brown Eyed Girls) đã phải nhập viện khẩn cấp do tình trạng sức khỏe nguy kịch. Thông tin nữ ca sĩ "Bloom" được đưa đi cấp cứu tràn lan trên các bản tin nhưng chẳng có bất kỳ ai biết được chính xác Gain đang bị gì. Lợi dụng sơ hở đó, nhiều anti-fan và cư dân mạng đã thêu dệt tin đồn rằng thực ra Gain đang giả bệnh, kiếm cớ ngừng hoạt động để dưỡng thai. 

Gain

Tin đồn đó đã đến tai Gain. Vào khuya 31 tháng 5, Gain đăng trên Instagram loạt ảnh chụp màn hình phần bình luận trên các bài báo, các diễn đàn trực tuyến. Trong đó, hầu hết các bình luận đều tập trung công kích nữ ca sĩ, họ khăng khăng khẳng định Gain nói dối về bệnh tình. 

Gain

Gain

Về phía Gain, cô nàng viết phần chú thích lên từng bức ảnh với các nội dung như: "Mọi người à, tôi bị viêm phổi đó. Hãy đi rửa chân và đi ngủ đi", "Ùm, không chỉ viêm phổi thôi đâu, tôi còn bị mất ngủ và rối loạn lo âu nữa", "Nếu bạn tò mò về bệnh tình của tôi thì hãy đến và tìm tôi này", khi có một người nói vì sao Gain bệnh mà vẫn chăm chỉ lên Instagram, nữ thần tượng đáp trả "vì tôi đã được ra viện rồi, haha"...

Gain

Cuối cùng, Gain tuyên bố: "Nhân tiện chúng ta đang đề cập đến vấn đề này, tại sao tất cả các ngôi sao nữ nổi tiếng đều phải giấu diếm việc họ đến bác sĩ phụ khoa trong khi việc họ khám với bác sĩ nội khoa, ngoại khoa... thì hoàn toàn bình thường. Tôi cho rằng, mang thai là một phước lành, là một cái gì đó để ăn mừng. Tuy nhiên, tôi không mang thai. Tôi hy vọng rằng tất cả những ngôi sao nữ đều có thể đến bệnh viện mà không cần sợ hãi về vấn đề này nữa".

Gain

Nữ ca sĩ khẳng định mình không mang thai và nếu có mang thai thì cũng phải là một vấn đề gì quá tồi tệ như cư dân mạng chỉ trích



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày