Knet vui mừng khi Kim Jaehwan (cựu thành viên Wanna One) thông báo chuẩn bị debut solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 05 / 2019

Knet vui mừng khi Kim Jaehwan (cựu thành viên Wanna One) thông báo chuẩn bị debut solo

Sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One, Kim Jaehwan xác nhận sẽ phát hành album solo đầu tiên với tên gọi Another.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 6/5, Swing Entertainment đã công bố ngày phát hành, nhan đề và ảnh teaser của album đầu tay thông qua SNS chính thức của Kim Jaehwan.

Theo ảnh teaser, Kim Jaehwan sẽ phát hành album solo đầu tiên với tên gọi Another lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/5 và chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo. Chỉ với việc tiết lộ tên album, ngày debut cùng bức hình ngập tràn sự tươi sáng trong bối cảnh là bàn tay đang nắm lấy những chiếc lá xanh tươi, nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ trong và ngoài nước 'phát cuồng'. Ảnh teaser đầu tiên chỉ tiết lộ hình ảnh bàn tay của Kim Jaehwan nên người hâm mộ không khỏi tò mò về diện mạo của anh cũng như concept của album mới.

 



Khi hoạt động trong nhóm Wanna One, Kim Jaehwan đã chứng minh được năng lực của mình với tư cách giọng ca chính. Sau khi kết thúc hợp đồng với Wanna One, anh cũng nâng cao kỳ vọng về màn debut solo chính thức bằng năng lực hát và nhảy đang ngày càng tiến bộ của mình. Ngoài ra, trước đó, Kim Jaehwan đã nhận được sự chú ý ở cả trong lẫn ngoài ngành khi từng tiết lộ việc sản xuất nhạc thông qua các nội dung đa dạng.

Ngoài ra, gần đây, Kim Jaehwan đã xuất hiện trong tập đặc biệt số 400 của chương trình Immortal Song 2 (KBS 2TV) và giành chiến thắng cuối cùng với sân khấu ca khúc I Believe của Shin Seung Hun, qua đó nhận được sự ủng hộ từ ca sĩ hát bản gốc Shin Seung Hun và phát tín hiệu xanh về màn debut nghệ sĩ solo của mình. Mọi sự chú ý đang đổ dồn về hoạt động solo đầu tiên của Kim Jaehwan - người đang nhận được sự kỳ vọng của các fan hâm mộ toàn cầu lẫn các ca sĩ tiền bối.

 

 

Thông tin Kim Jaehwan sẽ chính thức ra mắt công chúng ngay tháng 5 này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng Hàn Quốc. Đa phần tất cả họ đều bị chinh phục bởi giọng hát của Jaehwan và mong đợi rằng anh chàng sẽ thật thành công với ca khúc solo đầu tay sắp tới. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu mà TintucKpop trích lược từ bài đăng Naver đưa tin về Kim Jaehwan: 

- Kim Jaehwan đã gây ấn tượng với tôi sau màn trình diễn tại "Immortal Song" và bây giờ cậu ấy chuẩn bị debut như một nghệ sĩ solo rồi. Tôi đã rất mong đợi màn debut này vì cậu ấy thật sự có một chất giọng rất hay. Chúc may mắn nhé! 

- Cuối cùng thì Kim Jaehwan cũng debut solo. Chỉ cần nhìn ảnh teaser thì tôi đã cảm thấy rất thư thái rồi. Mong đợi màn debut này của cậu ấy!

- Album solo của Kim Jaehwan! Tôi đã chờ đợi nó từ lâu lắm rồi. Tôi thấy phấn khích quá, nghĩ đến thôi cũng đã vui lắm rồi! 

- Kim Jaehwan! Nghĩ đến việc cậu ấy sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng là tôi đã nôn nao lắm luôn. 

- Tôi nổi cả da gà rồi nè! Kim Jaehwan chuẩn bị ra mắt mini album thật đó! 

- Không thể đợi thêm được nữa để được nghe Jaehwan hát!
ôi đã cùng với vợ đến xem "Immortal Song". Giọng hát của cậu ấy thật sự rất tuyệt và cảm xúc cũng được truyền tải chân thật nữa. 

 

Cùng với việc ra mắt album solo đầu tay, Kim Jaehwan sẽ gặp gỡ người hâm mộ qua fan meeting riêng đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên MIN:D được tổ chức ở Jamsil Arena ngày 26/5.

Bạn đã sẵn sàng đón nhận những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ Kim Jaehwan chưa?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày