Knet xuýt xoa trước cách xử lý cực khéo của Seungyoon (Winner) khi trả lời về scandal của YG ngay giữa họp báo comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 05 / 2019

Knet xuýt xoa trước cách xử lý cực khéo của Seungyoon (Winner) khi trả lời về scandal của YG ngay giữa họp báo comeback

Comeback trong lúc scandal của Seungri vẫn còn "bủa vây" truyền thông Hàn nên việc Winner nhận được những câu hỏi nhạy cảm như vậy là điều khó tránh khỏi.

20h (giờ Hàn Quốc) ngày 15/5, ca khúc chủ đề Ah Yeah thuộc mini album mới We của Winner đã chiếm lĩnh vị trí No.1 BXH real-time của Melon - trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc. Ca khúc cũng đồng thời càn quét No.1 trên các BXH âm nhạc khác như Bugs, Genie, Olleh Music, Soribada...

 

WINNER nói gì khi album mới ra mắt vào lúc scandal của đàn anh tràn lan trên mặt báo? - Ảnh 1.Thành tích vô cùng đáng nể của "Ah Yeah" trên các BXH nhạc số 

 

Ah Yeah là ca khúc mới được Winner trình làng sau 5 tháng tiếp nối Millions. Đây là 1 ca khúc nhạc dance mùa hè cộp mác Winner, cuốn hút người nghe với đoạn điệp khúc gây nghiện, tiếng ghita riff nhịp nhàng cùng phần ca từ thể hiện một cách cool ngầu cảm xúc của cuộc chia tay lạnh lùng.

Lần trở lại này của Winner được xem là không quá thuận lợi, bởi lẽ YG đang liên tiếp dính phải scandal, bắt nguồn từ cựu thành viên của BigBang - Seungri hồi tháng 2. Chính bởi điều này, hầu hết các nghệ sĩ trực thuộc công ty đều trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả. Trong buổi họp báo comeback, Winner cũng đã phải nhận nhiều câu hỏi "khó" và "nhạy cảm" về việc nhóm phải trở lại trong giai đoạn YG rơi vào tình thế "dầu sôi lửa bỏng" hậu scandal Burning Sun. 

 

Winner trong buổi họp báo comeback ra mắt album "WE"

 

Trưởng nhóm Seungyoon đã có những xử lý khéo léo khi trả lời những câu hỏi khó từ phía báo chí . "Đó là vấn đề rất phức tạp và hỗn loạn, nhưng vì chúng tôi đang làm việc cho album của mình nên nó cũng không ảnh hưởng nhiều lắm đến nhóm. Thay vì đón nhận những cảm xúc tiêu cực, chúng tôi tập trung sản xuất âm nhạc để các fan có thể sớm nghe các ca khúc mới", Seungyoon cho hay.

Ngoài ra Winner cũng cho biết nhóm không chịu áp lực từ những vụ việc gần đây. “Chúng tôi không nghĩ rằng mình bị ảnh hưởng nhiều bởi điều đó," Seungyoon nói thêm, “Chúng tôi có xu hướng đi thẳng đến phòng thu âm để làm việc. Không phải là chúng tôi bị căng thẳng hay áp lực về tinh thần, mà chúng tôi chỉ đắm mình vào công việc vì muốn cho người hâm mộ nghe những bài hát của mình càng sớm càng tốt. Về tình hình hỗn loạn, chúng tôi không nhận được bất kỳ chỉ dẫn đặc biệt nào”.  

 

Kết quả hình ảnh cho winner comeback we

 

Ngoài ra, có một câu hỏi về tình hình của YG sẽ như thế nào khi cơn sốt Kpop đang xâm chiếm toàn cầu. Bề ngoài thì đây giống như một câu hỏi chỉ nói về Kpop và YG, tuy nhiên sự thật là câu hỏi này lại đang nhắm đến việc YG sẽ ra sao khi scandal Burning Sun đã để lại một vết nhơ khó nhòa trong lịch sử của công ty. 

Seungyoon có vẻ như đã hiểu được hàm ý của câu hỏi, nhưng anh vẫn chọn trả lời theo nghĩa tích cực nhất có thể: "Chúng tôi không biết bản thân có thể trở thành những nghệ sĩ toàn cầu được không, chúng tôi vẫn đang xây dựng màu sắc và âm nhạc riêng cho nhóm. Nhưng chúng tôi cũng rất cẩn trọng về tình hình của công ty lúc này." 

Tuy nhiên, nhà báo này lại tiếp tục hỏi Seungyoon điều tương tự một lần nữa như muốn anh chàng phải trả lời về scandal của công ty rõ ràng hơn. Buổi họp báo đã ngắt quãng một lúc sau hành động này. Sau đó, Seungyoon đã trả lời rằng anh xin lỗi vì không thể trả lời câu hỏi này đúng như ý của nhà báo được. 

 

Kết quả hình ảnh cho Winner seungyoon

 

Câu trả lời của Seungyoon đã giúp fandom INNER CIRCLE an tâm phần nào cũng như khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc hài lòng với cách xử sự này của mình. Trưởng nhóm của Winner tỏ ra vô cùng khéo léo khi biết lúc nào thì nên nói ra, khi nào thì nên giữ sự im lặng. Chúng ta đều biết rằng trong những buổi họp báo, chỉ cần ai đó lỡ miệng hoặc đào sâu vào scandal của công ty thì cũng có thể trở thành mục tiêu giật tít của hàng loạt tờ báo ngay lập tức.

Seungyoon đã được Knet khen ngợi hết lời sau vụ việc này khi họ cho rằng anh quả không hổ danh là trưởng nhóm Winner. Dưới đây TintucKpop xin được trích dẫn những bình luận tiêu biểu nhấ của Knet: 

- Không phải ai cũng có thể làm trưởng nhóm đâu. Đây chính là lý do vì sao Winner đang làm tốt đấy.

- Đúng là không hổ danh trưởng nhóm mà. Phát ngôn viên Yoon Kibaek đã nói rằng: "Kang Seungyoon có lẽ đang không được vui lắm vào lúc đó. Xin hãy hiểu rằng cậu ấy đã xử lý những câu hỏi này rất tốt. Cảm ơn vì đã viết những bài báo cho nhóm." 

- Cậu đã xử lý những câu hỏi nhạy cảm cực hay luôn đấy. Quả là Kang Seungyoon mà! Tôi nghĩ là lần này cậu ấy làm tốt thật sự luôn.

- Seungyoon luôn có những nhận thức đúng đắn và cũng giỏi ăn nói nữa. 

- Winner, hãy cố lên nhé!

- Tôi chẳng biết nhà báo nào lại hỏi những câu thế này. Hỏi nhóm những câu vừa sai lại vừa trực tiếp như vậy. Winner đâu có liên can gì đến những chuyện này, làm sao mà họ đưa ra những suy nghĩ về nó được. 

- Trưởng nhóm của chúng ta thật sự rất đáng nể. 

- Xin hãy bảo vệ các nghệ sĩ đi. Kang Seungyoon là một trong những trưởng nhóm nhỏ tuổi nhất. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã phải có trách nhiệm về cả hình tượng cá nhân lẫn về mặt âm nhạc rồi. 

- Cảm ơn vì đã là trưởng nhóm của Winner. Em biết rằng anh đã phải cảm thấy bối rối trước những câu hỏi đột ngột như vậy. Thật sự cảm ơn anh! Hãy cùng nhau tiến xa hơn nhé!

- Tôi thực sự rất giận. Cậu ấy đã xử lý tình huống quá tốt. Thế nhưng sao mấy người đó còn ép cậu ấy thêm? Thật đáng buồn.
 
Hình ảnh có liên quan

Còn bạn, bạn nghĩ gì trước cách trả lời câu hỏi của Seungyoon? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với TintucKpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 


 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày