Korean Music Awards 2016 vinh danh những nghệ sỹ đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 23 / 02 / 2016

Korean Music Awards 2016 vinh danh những nghệ sỹ đầu tiên

Ba cái tên đầu tiên vinh dự có mặt trong danh sách trao giải của Korean Music Awards 2016 gồm: Big Bang, IU và Park Jin Young.

Korean Music Awards là một trong những giải thưởng âm nhạc hàng năm của Hàn Quốc. Được biết, năm nay, lễ trao giải được thông báo sẽ tổ chức vào ngày 29/2.

Korean Music Awards 2016

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay (23/2), ban tổ chức đã công bố tên của 3 nghệ sĩ đạt giải “Nghệ sĩ được cộng đồng mạng yêu thích nhất” (Netizens’ Choice Artists of the Year), gồm: Big Bang, IU và ông chủ JYP Entertainment – Park Jin Young.

Big Bang, IU và ông chủ JYP Entertainment – Park Jin Young là ba “Nghệ sĩ được cộng đồng mạng yêu thích nhất” (Netizens’ Choice Artists of the Year)

Big Bang, IU và Park Jin Young

Giải thưởng “Nghệ sĩ được cộng đồng mạng yêu thích nhất” được chia thành ba hạng mục: theo nhóm, ca sĩ nữ và ca sĩ nam, được tiến hành bình chọn từ ngày 15/2 đến ngày 22/2.

Kết quả, Big Bang giành giải nhất ở hạng mục nhóm nhạc với 5.321 phiếu trong tổng số 13.284 phiếu. Xếp ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là f(x) và Wonder Girls.

Còn “em gái quốc dân” IU giành được 3.654 phiếu trong tổng số 6.963 phiếu, ôm về giải nhất. Trong khi đó, ở hạng mục nam ca sĩ, Park Jin Young đã được vinh danh với 1.425 phiếu trong tổng số 6.295 phiếu.

Nguồn: Soompi



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày