Krystal ám chỉ KHÔNG nối lại tình xưa với Kai (EXO), khẳng định chưa từng nghĩ đến việc rời khỏi f(x) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 01 / 2018

Krystal ám chỉ KHÔNG nối lại tình xưa với Kai (EXO), khẳng định chưa từng nghĩ đến việc rời khỏi f(x)

Sau nhiều tháng ngày khiến fan lo lắng, Krystal đã lên tiếng nói về sự liên kết giữa bản thân cô nàng và các thành viên f(x).

Gần đây, vì những hoạt động với f(x) đang tạm thời gián đoạn, Krystal đã tích cực tham gia diễn xuất. Tác phẩm gần đây nhất của cô nàng là bộ phim "Prison Playbook" đang rất được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích. 

Krystal đã tham gia phỏng vấn cho drama này. Không chỉ nói về công việc và mối quan hệ với các thành viên f(x), Krystal còn thẳng thắn nói về quan điểm của mình trong chuyện tình cảm. 

Krystal mới tham gia phỏng vấn cho bộ phim mới

Nói về sự trở lại của f(x), Krystal cho biết: "Khi nào có được bài hát hay thì album sẽ được lên kệ bất cứ lúc nào. Chúng tôi cũng có thêm những dự định solo nữa. Hiện giờ f(x) vẫn chưa có dịp ra mắt album mới nên khả năng diễn xuất sẽ cao hơn, tôi vẫn đang nỗ lực với vai trò là một diễn viên". 

Từ khi tham gia đóng phim, Krystal đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều vì những hạn chế trong kỹ năng diễn xuất và bị dán mác "idol lấn sân". Về điều này, Krystal thành thật tâm sự:

"Tôi biết điều đó. Krystal là thành viên debut với f(x) và vẫn đang trong thời gian hoạt động. Tôi chưa từng muốn bác bỏ điều này khỏi bản thân mình. Khi tham gia diễn xuất, tôi sẽ cố gắng làm tốt với vai trò diễn viên. Và khi tôi trở lại ca hát, tôi sẽ tái hiện hình ảnh của một ca sĩ. Tôi vẫn đang nỗ lực để gánh vác cả hai hình ảnh đó. Chưa bao giờ tôi có suy nghĩ rời khỏi f(x)". 

krtKrystal khẳng định f(x) có thể comeback bất kỳ lúc nào miễn là tìm được bài hát hay

Chỉ đơn giản như vậy thôi mà Krystal đã đập tan tin đồn rời nhóm để theo chị gái vẫn râm ran trong cộng đồng fan K-pop bấy lâu nay. f(x) là nhóm nhạc "con ghẻ" của SM nhưng các thành viên vẫn có sự gắn kết nhất định với nhau và không từ bỏ nhóm dù vẫn có thể tìm con đường riêng để phát triển bản thân. 

Bên cạnh việc comeback với f(x), Krystal còn bày tỏ quan điểm của bản thân về chuyện tình yêu thông qua mối tình của hai nhân vật Jiho và Jaehyuk. Trong phim, cặp đôi này luôn quan tâm đến nhau kể cả khi còn yêu hay đã chia tay. Trái lại với nhân vật của mình, Krystal khẳng định:

"Trên thực tế đối với tôi, chia tay nghĩa là hoàn toàn kết thúc. Tôi không phải kiểu người sẽ điều khiển đối phương trong chuyện tình cảm. Thực sự tôi rất ghét trò chơi đưa đẩy qua lại. Nếu thích thì bạn cứ thích đi, còn nếu không thích thì vẫn là không thích". 

Có lẽ Kai và Krystal sẽ không bao giờ nối lại tình cảm như xưa

Nhiều fan K-pop cho rằng nữ thần tượng đang ám chỉ sẽ không quay lại với Kai (EXO), và tin đồn nối lại tình xưa là không có thật. Netizen Hàn khen ngợi tính cách thẳng thắn và sâu sắc của Krystal trước những vấn đề nhạy cảm. 



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày