Kỷ lục vòng eo nhỏ nhất Kpop đã bị phá vỡ bởi một nữ thần tượng tân binh! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 07 / 09 / 2017

Kỷ lục vòng eo nhỏ nhất Kpop đã bị phá vỡ bởi một nữ thần tượng tân binh!

Số đo vòng eo của nữ thần tượng này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải choáng váng!

Trong các quan niệm nhan sắc của ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc, một vòng eo nhỏ nhắn luôn là yếu tố quan trọng để làm nên ngoại hình chuẩn của một nữ thần tượng. Vì lý do này, có rất nhiều idol nữ đã tự đặt ra cho mình những chế độ luyện tập và ăn uống khắc nghiệt để có được một vòng eo trong mơ. 

Phần lớn các nữ thần tượng Hàn Quốc đều sở hữu vòng eo nhỏ nhắn ấn tượng. Tuy nhiên, số đo của một vài người trong số đó chắc chắn sẽ khiến khán giả choáng váng và không thể nào tin nổi. Mới đây, một nữ idol tân binh đã phá vỡ kỷ lục vòng eo nhỏ nhất Kpop của những đàn chị đi trước với một số đo cực kỳ ấn tượng.

vòng eo của Yuha

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Weekly Idol" với sự góp mặt của các nghệ sĩ nhà Pledis, Yuha của PRISTIN đã được các MC và đồng đội tiến hành đo vòng eo với hy vọng phá vỡ kỷ lục trước đó mà các đàn chị đã lập được. Sau rất nhiều nỗ lực nín thở và ép bụng với sự giúp đỡ của các thành viên PRISTIN, cuối cùng Yuha cũng lập nên kỷ lục mới về "vòng eo con kiến" nhỏ nhắn nhất Kpop bằng số đo 16.6 inch (tương đương khoảng 42.2 cm).

Kỷ lục vòng eo nhỏ nhất Kpop của các idol nữ trước đó thuộc về Mina của AOA, với số đo thu về cũng trên "Weekly Idol" là 17.9 inch (tương đương 45.5 cm).

Một nữ thần tượng Kpop khác cũng nổi tiếng về vòng eo siêu nhỏ của mình trong thời gian gần đây chính là Rosé của Black Pink. Theo thông tin từ báo chí, vòng eo của Rosé là khoảng 19 inch (tương đương 48 cm). Tuy nhiên cách đây không lâu, khi xuất hiện trên chương trình "King Of Masked Singer", giọng ca chính của Black Pink đã thú nhận số đo vòng eo thực sự của mình là 24 inch (khoảng 61 cm).

vòng eo của Rose

Với kỷ lục bỏ khá xa thành tích cũ của đàn chị, Yuha giờ đây đã trở thành nữ thần tượng sở hữu vòng eo nhỏ nhất Kpop. Vòng eo của cô thậm chí còn chưa bằng một nửa số đo trung bình của một phụ nữ tại Mỹ, tức là khoảng 34 inch (tương đương 86.4 cm).

vòng eo của Yuha

Trước Yuha, Daehwi của Wanna One cũng vừa khiến khán giả vô cùng kinh ngạc với vòng eo siêu mỏng của mình - chỉ khoảng 17 inch (tương đương 43.1 cm). Như vậy, kỷ lục vòng eo nhỏ nhất Kpop của cả nam lẫn nữ hiện nay đều thuộc về hai thần tượng debut trong năm 2017.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày