Kỳ tích nối tiếp kỳ tích, "Rooftop" của N.Flying 'lội ngược dòng', đạt No.1 trên các BXH âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 02 / 2019

Kỳ tích nối tiếp kỳ tích, "Rooftop" của N.Flying 'lội ngược dòng', đạt No.1 trên các BXH âm nhạc

N.Flying đã leo lên vị trí No.1 trên BXH nhạc số lớn nhất Hàn Quốc sau bốn năm ra mắt.

Phát hành ngày 2/1 vừa qua, Rooftop là single thứ hai thuộc dự án mang tên Fly High Project của N.Flying. Cuối năm 2018, nhóm đã nhận được phản ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ khi lần đầu tiên trình diễn ca khúc trong concert tại Nhật Bản.

 

N.Flying - "Rooftop" M/V

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 17/2, ca khúc này của N.Flying đã đặt chân vào Top 100 BXH real-time của Melon. Đây là lần đầu tiên nhóm có mặt trong BXH kể từ khi debut. Sau đó, bài hát đã liên tục tăng hạng. Đến 23h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/2, Rooftop đã vươn lên ngôi đầu trên BXH real-time của Bugs. Tính đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/2, ca khúc đã chiếm vị trí số 1 trên BXH real-time của Melon, Genie, Bugs, Monkey 3 và Olleh Music.

 

"Rooftop" hạng 1 trên Melon 

 

N.Flying - "Rooftop" (hàng màu vàng) No.1 trên Melon, Genie, Bugs, Monkey3, Olleh Music.

 

Rooftop là ca khúc thuộc thể loại rock do nhóm trưởng Lee Seung Hyub tự sáng tác, chứa đựng khoảnh khắc của đôi tình nhân ngồi bên nhau trên mái nhà, cùng ngắm bầu trời đêm. N.Flying đã trực tiếp tham gia vào khâu lên kế hoạch và sản xuất bài hát này.

Ca khúc đã khiến người nghe cảm nhận được sức hút trái ngược của N.Flying, thể hiện qua giai điệu mạnh mẽ nhưng ca từ lại trữ tình. Âm thanh dữ dội của trống và ghi-ta điện cùng lời ca "Em là cả vũ trụ của tôi, chiếu sáng thế giới của tôi" đã cuốn hút và để lại ấn tượng mạnh trong lòng người nghe.

Ban nhạc nam N.Flying ra mắt vào năm 2015 thông qua ca khúc Awesome. Hiện tại, nhóm đang hoạt động với bốn thành viên bao gồm Lee Seung Hyub (nhóm trưởng), Cha Hun (ghi-ta), Kim Jae Hyun (trống) và Yoo Hoe Seung (vocal).



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày