Ký túc xá của BTS đã thay đổi thế nào sau 4 năm ra mắt? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Ký túc xá của BTS đã thay đổi thế nào sau 4 năm ra mắt?

Với những thành công đã đạt được, 7 chàng trai nhà Big Hit hoàn toàn xứng đáng với ký túc xá hoành tráng hiện tại.

BTS hiện đang là một trong những tên tuổi nhóm nhạc K-Pop thành công nhất hiện nay. Độ phổ biến không chỉ dừng lại tại Hàn mà nó đã vươn xa ra tầm thế giới, với hàng loạt các tour diễn tại nhiều quốc gia cùng số lượt người tham dự lên đến hàng ngàn. Đặc biệt, các chàng trai đã mang lại niềm tự hào to lớn về cho quê hương khi trở thành đại diện duy nhất của làn sóng Hallyu góp mặt trong lễ trao giải BBMA 2017 cũng như tạo được ấn tượng mạnh trước các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới với chiến thắng áp đảo tại hạng mục Top Social Artist.

Tuy tài năng và thành tích mà nhóm nhận được là điều không thể bàn cãi, thế nhưng nếu tìm hiểu rõ hơn về ngọn nguồn của những vinh quang này, đặc biệt khi quay lại khoảng thời gian BTS mới bắt đầu hoạt động trong showbiz sẽ thấy "thành công nào cũng phải gắn liền với sự đánh đổi và hy sinh".

Thời gian gần đây, fan hâm mộ của nhóm đã chia sẻ một bài viết so sánh căn nhà nơi các chàng trai sống cùng nhau từ khi debut cho đến bây giờ. Năm 2103, ký túc xá của nhóm đã được xuất hiện trên chương trình “Rookie of the Year: BTS” do kênh truyền hình SBS MTV thực hiện. Có thể thấy căn hộ khá là nhỏ và chật chội với rất nhiều đồ đạc được để chồng chất cũng như việc 7 thanh niên phải cùng chia sẻ giường tầng với nhau trong cùng một căn phòng.

Cứ ngỡ cuộc sống của họ vẫn sẽ tiếp tục trong căn hộ "cũ kỹ" năm nào, thế nhưng chỉ sau 4 năm mọi việc đã thay đổi đến không ngờ. Nhân dịp buổi lễ kỷ niệm ngày debut của nhóm, các chàng trai đã khéo léo sử dụng ký túc xá mới làm bối cảnh cho MV parody của ca khúc Blood Sweat & Tears. Dù chỉ nhìn thấy tương đối thế nhưng người hâm mộ có thể cảm nhận được sự rộng rãi và quan trọng hơn chính là mỗi chàng trai đều có được sự riêng tư nhất dịnh trong không gian sống tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế này.

NĂM 2013

Không gian sinh hoạt đúng nghĩa "chung" khi từ tủ quần áo đến giá phơi đồ cùng hàng tá những thứ linh tinh khác đều được tận dụng hết tất cả các ngóc ngách nhất có thể.

Nhìn vào có thể biết chính xác đây là ngôi nhà của những cậu trai sống cùng nhau khi khu để giày là một... "mớ" hỗn độn như thế này.

 "Góc nhỏ" một thời giờ giờ chỉ còn lại "trong tim" của mỗi người.

Ngó sơ qua có thể tưởng tượng như ta đang ở một tiệm giặt ủi quần áo nào đấy.

Căn bếp nhỏ nhắn và ngăn nắp là nơi mà anh cả Jin chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho mình cùng sáu nhân khẩu còn lại trong nhà.

Bàn uống nước cũng là nơi lý tưởng cho việc để đồ không giới hạn.

Căn phòng đáng yêu tuy hơi chật chội nhưng so với con trai thì sự gọn gàng mà ta thấy đã vượt mức tiêu chuẩn bình thường phải không nào!

Chỉ cần hai thanh niên đứng cùng một chỗ là đã chiếm gần nửa căn phòng...

...và hiển nhiên đi một hồi cũng sẽ chạm mặt nhau như hình ảnh "riêng tư" được tiết lộ của cậu chàng họ Kim trên đây.

NĂM 2017

Dù mới hé lộ một phần nhỏ trong căn phòng nhưng cảm giác mang lại hoàn toàn khác so với nơi trú ngụ xưa kia. 

Hai ông anh "già nhất nhóm" luôn là bạn cùng phòng lý tưởng của nhau với không gian phòng ngủ nhẹ nhàng và vô cùng thông thoáng.

Bộ đôi "R&V"-những con người có khá nhiều sở thích tương đồng này lại cho thấy chút gì đó rất dễ thương với loạt thú bông chất đầy giường ngủ của mình.

Cuối cùng không thể bỏ qua "3 vị thánh nghịch ngợm" đến từ "Sam J" với sắc tường có phần sẫm hơn so với phần còn lại của ký túc đã góp phần tạo nên nét dịu dàng và ấm áp đến lạ cho căn phòng. Nhưng sự thật thì "3J" chỉ là "2J" và cậu út đã được ưu ái dành nguyên một phòng cho bản thân để tự do làm những việc mà mình thích.

Không còn là những phòng đầy ắp đồ đạc của tất cả mọi người mà thay vào đấy là sự riêng tư, thoải mái mà mỗi thành viên có được sau những tháng ngày vất vả làm việc.

Căn bếp cũng được trang bị hiện đại và đủ rộng cho cả 7 thành viên có thể thoải mái thưởng thức những bữa ăn một cách ngon miệng hơn.

Sự thay đổi trên là những gì tất yếu sẽ xảy đến và mong rằng với "ngôi nhà" nhỏ xinh xắn này, BTS sẽ có được những khoảng không gian thoải mái hơn dành cho cá nhân mỗi thành viên cũng như trở thành nơi tạo nên niềm cảm hứng sáng tác nhiều hơn cho các ca khúc của nhóm trong thời gian sắp tới cũng như tương lai không xa sau này.

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày