Kyuhyun chính thức xuất ngũ: Hãy kỳ vọng vào chặng đường tiếp theo của Super Junior! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 05 / 2019

Kyuhyun chính thức xuất ngũ: Hãy kỳ vọng vào chặng đường tiếp theo của Super Junior!

Với việc em út Kyuhyun là người cuối cùng xuất ngũ, toàn bộ các thành viên Super Junior đã hoàn tất nghĩa vụ quân sự.

Kyuhyun - người từng thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vai trò nhân viên phục vụ cộng đồng tại Trung tâm phúc lợi người mù Seongbuk, Seoul - đã xuất ngũ lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/5. Trước đó vào ngày 25/5/2017, Kyuhyun đã nhập ngũ tại Trung tâm huấn luyện quân đội Nonsan, Chungnam. Sau đó, anh hoàn tất khóa huấn luyện quân sự cơ bản và hoàn thành nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.

 

Những hình ảnh của Kyuhyun khi xuất ngũ ngày hôm qua (7/5/2019)


Đặc biệt từ trước khi nhập ngũ, bên cạnh nghề nghiệp chính là ca sĩ, Kyuhyun còn hoạt động sôi nổi trên sóng truyền hình. Vậy nên càng gần đến lúc Kyuhyun trở lại, nam ca sĩ càng nhận được nhiều lời mời từ các chương trình giải trí. 

Ngày 8/5, theo nhiều đại diện trong giới phát thanh truyền hình, chương trình giải trí Salty Tour (tvN) sẽ sớm kết thúc mùa 1 và cải tổ lại với mùa 2. Các thành viên mùa 2 đã được xác nhận bao gồm diễn viên hài Park Myung Soo - thành viên cũ của mùa 1, Kyuhyun (Super Junior) - người vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng vào ngày 7/5, người mẫu kiêm nghệ sĩ truyền hình Han Hye Jin và diễn viên hài Lee Yong Jin.

Đặc biệt, Kyuhyun đã từ chối việc quay lại chương trình Radio Star (MBC) mà anh từng tham gia trước khi nhập ngũ và dự kiến sẽ góp mặt trong series Tân Tây Du Ký và Salty Tour 2 (tvN). Không chỉ nghề nghiệp chính là ca sĩ mà anh còn phát huy dấu ấn đặc biệt của mình trong các chương trình giải trí, vậy nên khán giả đang dành nhiều kỳ vọng vào sức hút mới mẻ mà nam ca sĩ sẽ thể hiện trong Salty Tour 2.

 


Sau khi xuất ngũ, Kyuhyun sẽ ngay lập tức hoạt động trở lại một cách sôi nổi. Nam ca sĩ sẽ tổ chức fan meeting We Meet Again Today tại Grand Peace Palace, Trường Đại học Kyunghee, phường Hoegi, quận Dongdaemun, Seoul vào ngày 19/5 và góp mặt trong dàn line-up sự kiện Seoul Jazz Festival 2019 diễn ra ở công viên Olympic, quận Songpa, Seoul vào ngày 25/5.

Đặc biệt, ngày 7/5 không chỉ là ngày có ý nghĩa sâu sắc với Kyuhyun mà còn với cả Super Junior. Với việc Kyuhyun là thành viên cuối cùng giải ngũ, cả nhóm đã giải quyết xong vấn đề nghĩa vụ quân sự.

 

 

Là người đầu tiên nhập ngũ trong nhóm nhưng Kangin hiện đã tạm ngừng hoạt động. Bắt đầu từ Kangin vào năm 2010, các thành viên tiếp theo nhập ngũ lần lượt là Kim Hee Chul (2011), Leeteuk (2012), Yesung (2013), Shindong, Donghae, Eunhyuk, Choi Si Won (2015), Ryeowook (2016) và Kyuhyun (2017).

9 năm đã trôi qua cho tới khi tất cả các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Với việc không thể hoạt động với đội hình hoàn chỉnh trong khoảng thời gian dài, Super Junior đang bày tỏ sự kỳ vọng dành cho hoạt động nhóm đầy đủ. Năm 2018, sau khi cùng các thành viên đến tận Jeungpyeong, Chungcheong Bắc vào ngày Ryeowook xuất ngũ, Leeteuk chia sẻ: 'Cả nhóm sẽ giải quyết xong vấn đề quân ngũ vào năm 2019. Tôi rất kỳ vọng vào đội hình hoàn chỉnh'

Ngày 7/5, trưởng nhóm Leeteuk có đôi lời chia sẻ: 'Kyuhyun à, em đã vất vả rồi. Từ giờ mọi người sẽ phải chừa thêm một chỗ nữa cho em đấy'. Anh hé lộ thêm: 'Tất cả các thành viên Super Junior đã thực hiện xong nghĩa vụ quân sự, thế mà cũng mất đến tận 10 năm cơ đấy. Thành công rồi. Năm 2019 này Super Junior sẽ comeback, dù tôi không biết chính xác là khi nào. Nhưng mọi người hãy chờ đợi nhé'. Kim Hee Chul và Donghae cũng đăng ảnh chụp cùng Kyuhyun và tỏ rõ niềm vui mừng trước tin xuất ngũ của cậu em út.

 

 

Cũng trong này 7/5, Kyuhyun đã chia sẻ trên Instagram: 'Công dân Kyu đang trên đường tan làm. Mong mọi người sẽ đón chờ vào những concert và sản phẩm âm nhạc mà chúng ta sẽ chia sẻ cùng nhau trong tương lai! Khả năng ca hát của tôi cũng đã tiến bộ hơn. Các bạn hãy kỳ vọng vào cả Super Junior với đội hình đầy đủ nữa nhé'.

Tiếp đó, Kyuhyun chia sẻ sự vui mừng sau khi xuất ngũ: 'Dạo gần đây, các ứng dụng chỉnh ảnh thật tốt hahahaha. Hôm nay, tôi sẽ ngủ thật ngon. Tôi phải ngủ 10 tiếng. Tôi sẽ ngủ đến 12h trưa. Sau khi ngủ dậy, tôi sẽ tiếp tục lăn lộn ở trên giường thêm 2 tiếng nữa'.

Bạn có kỳ vọng vào sự trở lại của Super Junior không?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày