Kyuhyun (Super Junior) quyết định không quay lại chương trình Radio Star - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 05 / 2019

Kyuhyun (Super Junior) quyết định không quay lại chương trình Radio Star

Trước thềm xuất ngũ, Kyuhyun (Super Junior) đang nhận được không ít lời mời từ nhiều chương trình giải trí.

Ngày 7/5, Kyuhyun (Super Junior) sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ vào cùng ngày. Theo tin tức của Xports News, nam nghệ sĩ đã quyết định không quay lại làm MC của Radio Star.

Kyuhyun lên đường nhập ngũ vào tháng 5/2017. Anh sẽ trở về trong vòng tay người hâm mộ sau khi kết thúc khoảng thời gian phục vụ quân sự kéo dài gần 2 năm. Trước khi chính thức nhập ngũ, nam ca sĩ từng được công nhận về khả năng giải trí đặc trưng của mình khi không chỉ làm một MC sôi nổi cho chương trình Radio Star, anh còn góp mặt trong dàn cast của chương trình Tân Tây Du Ký (tvN).



Vì vậy, trước khi Kyuhyun chính thức xuất ngũ, việc anh có trở lại chương trình Radio Star và Tân Tây Du Ký hay không đã thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt, gần đây, Cha Tae Hyun - người thay thế vị trí của Kyuhyun - đã rút khỏi chương trình nên công chúng đã nghĩ khả năng cao anh chàng trở lại vị trí MC của Radio Star.

Tuy nhiên, Kyuhyun đã ra quyết định cuối cùng không quay trở lại làm MC cho Radio Star. Đây có thể là một tổn thất của chương trình khi có rất nhiều người đã mong đợi thành viên em út của Super Junior trở về để tiếp tục hội ngộ khán giả Radio Star. 

 



Kyuhyun đang nhận được không ít lời mời từ nhiều chương trình giải trí. Nam ca sĩ sẽ tái ngộ với người hâm mộ qua sự kiện fan meeting Today We Meet Again tổ chức tại Grand Peace Palace, trường đại học Kyunghee, thủ đô Seoul lúc 18h30 ngày 19/5 (giờ Hàn Quốc). Sau đó, anh lên kế hoạch sẽ từng bước trở lại các chương trình giải trí, tiếp tục hoạt động tích cực như một 'nghệ sĩ giải trí vạn năng'



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày