Kyuhyun (Super Junior) sẽ tổ chức Fan Meeting mang tên "Ngày gặp lại" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Kyuhyun (Super Junior) sẽ tổ chức Fan Meeting mang tên "Ngày gặp lại"

Đây như lời hứa hẹn của anh trước khi nhập ngũ.

Kyuhyun của Super Junior gần đây đã được xác nhận sẽ nhập ngũ vào ngày 25 tháng 5. Do vậy, anh ấy dự định tổ chức một buôit họp fan để gửi lời chào tạm biệt tất cả các fan và người ủng hộ của anh ấy. Bởi anh mong muốn để lại những kỷ niệm đẹp trước khi rời ánh đèn sân khấu

kyuhyun

Theo All K-pop, tên của buổi fanmeeting là The Day We Meet Again” (Ngày gặp lại). Nó cũng đã được thông báo sẽ diễn ra vào 6 giờ chiều ngày 20 tháng 5 tại hội trường lớn thuộc trường Đại học Kyunghee (quận Dongdaemun, thủ đô Seoul), năm ngày trước khi Kyuhyun nhập ngũ vào ngày 25 tháng 5.

Điều này thể hiện tình yêu thương và không muốn phá vỡ trái tim của những người hâm mộ trong khi anh ấy thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình. Vé cho cuộc họp fan của Kyuhyun sẽ được bán vào ngày 4 tháng 5 lúc 8 giờ tối.

Kyuhyun

Kyuhyun được nhiều người ưu ái gọi là Hoàng tử Ballad, chính vì thế nhiều người dự đoán buổi họp mặt fan lần này sẽ là một trong những fan meeting tiêu thụ vé nhanh nhất trong lịch sử của K-pop.

Với giọng nói quyến rũ và ngọt ngào của Kyuhyun, hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu fan chắc chắn sẽ rất nhớ vì anh sẽ không xuất hiện trong hai năm. Kyuhyun là thành viên cuối cùng của nhóm Super Junior nhập ngũ. Kyuhyun sẽ được huấn luyện cơ bản về quân sự trong một tháng tại Trung tâm huấn luyện quân đội Nonsan trước, sau đó anh ấy sẽ làm việc như một nhân viên công vụ trong hai năm.



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày