Lá cờ Việt Nam xuất hiện trong teaser của Momoland? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 06 / 2018

Lá cờ Việt Nam xuất hiện trong teaser của Momoland?

Cộng đồng người hâm mộ Việt Nam không khỏi bất ngờ khi thấy 'cờ đỏ sao vàng' xuất hiện trong hình ảnh mới nhất của các cô gái.

 

 

Mới đây, Momoland đã tung teaser hé lộ các ca khúc nằm trong mini album Fun To The World sẽ phát hành vào ngày 26/6 tới đây. Ca khúc chủ đề cho lần tái xuất này của các cô gái nhà Double Kick Company mang tên BAAM tiếp tục do Shinsadong Tiger - cha đẻ của bản siêu hit Bboom Bboom chắp bút. Ca khúc chủ đề lần này cũng được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành tích của Bboom Bboom để trở thành bản hit sôi động mùa hè này.

Tạo hình của 9 cô gái trẻ trung, cá tính trong hình ảnh teaser cho sản phẩm mới. 

Tạo hình của 9 cô gái trẻ trung, cá tính trong hình ảnh teaser cho sản phẩm mới.

Tracklist album Fun To The World của Momoland 

Tracklist album Fun To The World của Momoland

Mini album mới của Momoland còn có thêm 3 ca khúc khác là Very Very, Bingo Game Only One You. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tặng kèm một bản nhạc nền cho ca khúc chủ đề. Do đó, album Fun To The World sẽ có tổng cộng 5 ca khúc. Các ca khúc trong mini album sắp tới của các cô gái được bật mí sẽ mang đậm không khí và màu sắc của các bữa tiệc mùa hè, hứa hẹn sẽ giúp nhóm tiếp tục 'làm nên chuyện'.

Điều đáng chú ý là teaser ảnh mới nhất của Momoland xuất hiện nhiều lá cờ đến của các quốc gia khác nhau. Merry-Go-Round (người hâm mộ Momoland) Việt Nam nói riêng và cộng đồng fan Kpop Việt nói chung vui mừng và phấn khích khi quốc kỳ 'cờ đỏ sao vàng' quen thuộc trên đầu của hình ảnh. Hơn nữa, đại đa số ý kiến đều cho rằng công ty quản lý của Momoland không tự dưng thêm vào các lá cờ đó một cách tùy tiện.

Các fan mong chờ Momoland sẽ đến Việt Nam. 

Các fan mong chờ Momoland sẽ đến Việt Nam.

Trước đấy, công ty Double Kick Company từng thông báo sẽ khởi động concert tour quốc tế cho Momoland. Vì vậy, các fan Việt đang hy vọng đất nước hình chữ S sẽ là một trong các điểm đến của nhóm. Hãy cùng chờ đợi tin xác nhận chính thức từ công ty quản lý và cùng đếm ngược đến ngày 26/6 để thưởng thức bài hát mới của Momoland nhé!

 



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày