Là fashionita Sooyoung (SNSD) đã dành nhiều lời khuyên về thời trang cho người yêu của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

Là fashionita Sooyoung (SNSD) đã dành nhiều lời khuyên về thời trang cho người yêu của mình

Bên cạnh đó nam diễn viên Jung Kyungho chia sẻ li do luôn cảm thấy có lỗi với bạn gái của mình.

Vào ngày 29 tháng 6 vừa qua, nam diễn viên Jung Kyungho đã trở thành khách mời trong chương trình "Life Bar" của đài tvN. Và tại chương trình, anh đã được hỏi về bạn gái 5 năm của mình - Sooyoung của SNSD.

Sooyoung Jung Kyung Ho

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi không biết làm thế nào để nói điều này nhưng tôi thực sự cảm thấy có lỗi với cô ấy... Bởi vì ngay cả khi tôi nói về những tác phẩm của mình trong suốt 3-4 giờ, thì những gì tôi chia sẻ về Sooyoung mới là thứ duy nhất được chú ý... Tôi bắt đầu trở nên thận trọng hơn trong những câu chuyện về cô ấy. Và thậm chí ngay cả ngày hôm nay, nếu tôi nói bất cứ điều gì về cô ấy, thì mặc dù tôi không muốn nhưng nó cũng sẽ trở thành tâm điểm chú ý".

Jung Kyungho giải thích thêm rằng anh từng nói về vấn đề này với Sooyoung một ngày trước khi ghi hình cho "Life Bar". Trái với suy nghĩ của anh, Sooyoung đã phản ứng rất ngầu và nói rằng: "Sao anh lại phải quan tâm đến chuyện đó chứ? Cứ ăn mặc thật đẹp và đi đến đó đi".

Nam diễn viên sau đó cũng chia sẻ về việc Sooyoung - người luôn được biết đến như là một fashionista, đã cho anh rất nhiều lời khuyên về thời trang, chẳng hạn như đeo thắt lưng, không đội mũ, không tự làm tóc hay đeo đồng hồ.

Khi được hỏi về cách hai người gặp gỡ lần đầu và tiến đến hẹn hò, Jung Kyungho chia sẻ: "Một người bạn đã giới thiệu chúng tôi với nhau. Thật ra thì tôi không yêu cầu người bạn đó giới thiệu tôi với cô ấy đâu, nhưng mọi thứ cũng không hẳn là diễn ra tự nhiên. Tôi đã nhắm đến mục tiêu có thể gặp gỡ cô ấy".

Sooyoung Jung Kyung Ho

Nam diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ: "Bạn tôi và tôi đều là fan cứng của SNSD. Chúng tôi thậm chí còn đi xem concert của họ nữa".

Sooyoung Jung Kyung Ho

MC Heechul sau đó đã đưa ra nhận xét về cặp đôi này và tiết lộ rằng, nếu các nghệ sĩ SM hẹn hò, công ty quản lý luôn khuyến khích họ hãy xem Sooyoung và Jung Kyungho là hình mẫu để noi theo.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày