Lại có thêm thành viên rời nhóm vì scandal bắt nạt học đường: Lần này chính là "quái vật nhạc số" mới nổi Jannabi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 05 / 2019

Lại có thêm thành viên rời nhóm vì scandal bắt nạt học đường: Lần này chính là "quái vật nhạc số" mới nổi Jannabi

Jannabi - ban nhạc đang được gọi là "quái vật nhạc số" và bước đi trên con đường thành công - đã rơi vào tình cảnh khó khăn vì thành viên Yoo Young Hyun.

Ngày 23/5, một bài viết khẳng định từng bị một thành viên của Jannabi hành hung tại trường học trong quá khứ đã được đăng tải trên một trang cộng đồng online.

Người viết bài tên A khẳng định rằng vào thời điểm 11 năm trước khi đang học cấp 3, người này là nạn nhân bạo lực học đường của một thành viên trong Jannabi. A mở lời: 'Vì thích nhạc của Jannabi nên tôi đã thử tìm kiếm về họ. Kết quả là tôi thấy đa số các thành viên cùng xuất thân từ Bundang. Họ là ban nhạc đến từ cùng khu vực với tôi nên tôi đã rất tự hào. Thế nhưng khi tìm kiếm về các thành viên thì tôi đã toát mồ hôi hột khắp tay và lưng với suy nghĩ có lẽ nào lại như vậy'.

 

​ Kết quả hình ảnh cho jannabi younghyun
 
Yoo Young Hyun chính là thành viên bị tố cáo có hành vi bắt nạt học đường 


A đã tiết lộ chi tiết sự thật bị bắt nạt: 'Vì nói chuyện lắp bắp hơn những bạn khác một chút nên tôi đã trải qua thời đi học bị bắt nạt. Họ thường hay trêu chọc tôi bằng bật lửa, đeo túi nhựa ni lông lên mặt, phá tủ cá nhân của tôi'.

Cuối cùng A đã phải chuyển trường và tiếp nhận điều trị tâm lý. A bày tỏ: 'Hy vọng anh biết rằng một hòn đá anh ném đùa vui cũng tạo nên tổn thương và sang chấn ghê gớm đối với quãng đời học sinh và cuộc đời của một người. Tôi viết ra những lời này với mong muốn mọi người hãy giáo dục con cái và gia đình của bản thân để tương lai tuyệt đối không xảy ra chuyện như vậy và không có ai bị giống như tôi nữa'.

Bài viết của A đã được lan truyền thông qua các trang cộng đồng và SNS. Đây không chỉ là sự việc liên quan đến ban nhạc đang được yêu thích hàng đầu hiện nay mà còn là tin đồn bạo lực học đường nhạy cảm. Vì điều này, công chúng chỉ chờ đợi lập trường từ phía Jannabi.

 

 


Ngày 24/5, phải sau khi hoàn thành hết các lịch trình đã định trước, phía công ty chủ quản Peponi Music của Jannabi mới đưa ra lập trường thông qua SNS chính thức.

Phía Peponi Music cho biết: 'Trước tiên, chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng về tranh cãi bạo lực học đường của Yoo Young Hyun - thành viên nhóm nhạc Jannabi trực thuộc công ty. Chúng tôi đã trực tiếp xác nhận sự thật cùng nam ca sĩ và anh ấy đã thừa nhận sai lầm của mình'.

Tiếp đó, công ty giải thích: 'Hiện tại, Yoo Young Hyun đang ăn năn hối cải và tự kiểm điểm sâu sắc tội lỗi của mình, đồng thời quyết định gánh chịu mọi trách nhiệm về tội lỗi mình gây ra trong quá khứ và ngừng hoạt động trong tương lai. Yoo Young Hyun đã tình nguyện rút khỏi Jannabi và dự định sẽ dành thời gian để tự kiểm điểm bản thân'.

Ngoài ra, công ty cũng bổ sung thêm: 'Yoo Young Hyun sẽ chân thành hối lỗi và cầu xin sự tha thứ. Những thành viên khác của Jannabi cũng sẽ tìm kiếm sự tha thứ từ những người đã bị ảnh hưởng bởi sự việc này bằng bất cứ cách nào'.

Cuối cùng thì tuyên bố của A là sự thật và thủ phạm đã được tiết lộ là Yoo Young Hyun. Yoo Young Hyun lựa chọn rời nhóm và xin lỗi bằng cách tự kiểm điểm. Đây là cách ứng phó điển hình của kẻ phạm lỗi.

 

Kết quả hình ảnh cho jannabi younghyun
 


Nghi vấn đặt ra lúc này là Yoo Young Hyun có thực sự hối hận hay không. Như khán giả đã biết, khi Jannabi xuất hiện trong I Live Alone, nhóm nhạc này đã trải qua thời gian vô danh khá dài. Cơ hội để Yoo Young Hyun nói lời xin lỗi trong thời gian qua cũng đã đủ. Điều này khiến công chúng tự đặt ra nghi ngờ liệu bây giờ nam ca sĩ mới xin lỗi để làm gì?

Đặc biệt, theo A, mức độ bắt nạt của Yoo Young Hyun nghiêm trọng đến mức vượt quá sức tưởng tượng. Chỉ vì tật nói lắp nên A đã bị Yoo Young Hyun dí sát bật lửa vào người, trùm đầu bằng túi ni lông. Đó đều là những hành động nằm ngoài lẽ thông thường.

Những thành viên còn lại cũng chịu đả kích về mặt hình ảnh như Yoo Young Hyun bởi vụ tranh cãi nói trên được bắt đầu khi chỉ có tên nhóm bị tiết lộ. Cùng với đó, việc toàn bộ các thành viên là bạn bè cùng trang lứa lâu năm đã gây ra tác động lớn tới sự quay lưng của người hâm mộ.

 

Hình ảnh có liên quan

Cả fan hâm mộ của Jannabi lẫn những người yêu mến âm nhạc của họ đều bàng hoàng. Bây giờ công chúng chỉ còn bàn tán về quá khứ xấu xa của họ, dù Jannabi là ban nhạc hát về cảm xúc và tình yêu. Tuy tất cả các thành viên đã mở lời xin sự tha thứ nhưng dư luận đã lạnh nhạt với họ.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày