Lai Guanlin diện style Harry Potter, chia sẻ về lời hứa hẹn gặp mỗi năm của Wanna One trên Happy Together - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 03 / 2019

Lai Guanlin diện style Harry Potter, chia sẻ về lời hứa hẹn gặp mỗi năm của Wanna One trên Happy Together

Lai Kuanlin: 'Wanna One hứa sẽ tụ họp ngày 7/8 hàng năm'.

Trong chương trình Happy Together 4 (KBS 2TV) dự kiến phát sóng ngày 14/3, Lai Kuanlin sẽ xuất hiện với vai trò MC đặc biệt và chia sẻ về lời hứa đặc biệt cùng Wanna One.

 

Tại buổi ghi hình diễn ra gần đây, Lai Kuanlin đã chia sẻ: "Các thành viên Wanna One đã hứa với nhau rằng sẽ tụ họp vào ngày 7/8 mỗi năm". Ngày 7/8 cũng chính là ngày debut của Wanna One.

Anh chàng còn mang đến tiếng cười cho mọi người khi tiết lộ câu chuyện cá cược độc đáo: "Chúng tôi đã quyết định người kiếm được nhiều tiền nhất trong một năm sẽ phải trả tiền cơm". Lai Kuanlin cũng bày tỏ sự trống trải trong lòng: "Khi ngồi trong xe một mình, tôi sẽ cảm thấy xúc động nếu nghe nhạc của Wanna One". Khán giả đang tập trung sự tò mò về những câu chuyện đằng sau việc kết thúc hoạt động của Wanna One sẽ được Lai Kuanlin chia sẻ trong tập phát sóng này.

 

 

Kwon Na Ra và Lee Da In đã thu hút sự chú ý khi thể hiện tình cảm hâm mộ đối với Lai Kuanlin. Đặc biệt, Lee Da In tiết lộ mình cũng là một nhà sản xuất quốc dân: "Vào thời điểm diễn ra Produce 2, tôi đã bình chọn cho Lai Kuanlin". Tiếp đó, Kwon Na Ra cho biết: "Tôi theo dõi Produce 2 vì thích Lai Kuanlin. Nhưng cuối cùng tôi đã bỏ phiếu cho Ong Seong Wu".

Mặt khác, ngày hôm đó, ngay từ khi bắt đầu, Lai Kuanlin đã thể hiện "ý đồ" nhắm vào vị trí của Jo Se Ho. Anh tự tin nói: "Tôi đã thường xuyên theo dõi phong cách dẫn chương trình của anh Jo Se Ho. Tôi nghĩ nếu ngồi vào vị trí đó, mình cũng có thể làm tốt". Thậm chí anh chàng còn "khoe" khả năng dẫn chương trình mượt mà của mình, làm tăng sự kỳ vọng của khán giả về những gì anh sẽ thể hiện trong vị trí MC đặc biệt.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày