Lai Guanlin trở thành nam chính bản remake của bộ phim tình cảm học đường kinh điển "A Little Thing Called Love" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 01 / 2019

Lai Guanlin trở thành nam chính bản remake của bộ phim tình cảm học đường kinh điển "A Little Thing Called Love"

Lai Guan Lin sẽ chính thức thúc đẩy các hoạt động tại Trung Quốc.

Ngày 13/1 (giờ Trung Quốc), theo tin tức của giới truyền thông tại đây, Lai Guan Lin đã mở họp báo tại Bắc Kinh, Trung Quốc và thông báo về những kế hoạch hoạt động trong tương lai. Dự kiến sắp tới, Lai Guan Lin sẽ hoạt động một cách tích cực trên nhiều phương diện từ diễn xuất, âm nhạc đến quảng cáo....

 

Đặc biệt, tại buổi họp báo cùng ngày, Lai Guan Lin đã công bố chính thức tin tức anh sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Trung Quốc "A Little Thing Called Love" với vai trò nam chính. Điều này đã làm tăng cao sự kỳ vọng của các fan hâm mộ. "A Little Thing Called Love" là tác phẩm remake từ phim điện ảnh về đề tài thanh xuân của Thái Lan, chứa đựng những ký ức về mối tình đầu của học sinh trong những năm 80 - 90. Dự kiến bộ phim sẽ bấm máy trong thời gian sớm nhất.

Kết quả hình ảnh cho a little thing called love

Bộ phim kinh điển học đường "A Little Thing Called Love" của Thái, nơi đã đưa tên tuổi của Mario Maurer và Baifern Pimchanok lên một tầm cao mới

Bên cạnh đó, Lai Guan Lin cũng cho thấy tham vọng của anh ở lĩnh vực âm nhạc. Anh cho biết: "Tôi luôn muốn phát hành ca khúc của riêng mình", "Tôi cũng muốn chuẩn bị cả album nữa".

Ngày hôm đó, ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Trung Quốc Hồ Ngạn Bân đã tham dự buổi họp báo và tiết lộ việc anh đang có kế hoạch sáng tác bản OST của Lai Guan Lin. Hồ Ngạn Bân đã không tiếc lời khen ngợi Lai Guan Lin: "Cậu ấy thật sự nỗ lực và chăm chỉ. Nếu nghĩ ra ý tưởng gì mới là cậu ấy lại đến và hỏi tôi. Cậu ấy không hề có chút sợ hãi nào khi bước đi trên con đường âm nhạc".

Tiếp đó, Lai Guan Lin quả nhiên đã đáp rằng: "Tôi luôn thích phong cách và chất giọng đặc biệt của nghệ sĩ Hồ Ngạn Bân. Tôi rất mong đợi được hợp tác cùng anh ấy".

 

Ngoài ra, Lai Guan Lin sẽ gặp gỡ các fan thông qua hợp đồng làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu toàn cầu và hai bộ phim truyền hình.

Mặt khác, nhóm nhạc mà Lai Guan Lin trực thuộc là Wanna One sẽ kết thúc hoạt động cuối cùng với tư cách Wanna One bằng concert mang tên 2019 Wanna One Concert Therefore diễn ra tại Gocheok Sky Dome trong bốn ngày từ 24/1-27/1.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày